Báo giá tổ chức chạy Roadshow là một trong những yếu tố quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng quan tâm khi triển khai chiến dịch chạy Roadshow. Báo giá chạy Roadshow phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như hình thức chạy, phương tiện, thời gian, nhân sự, chi phí quản lý phát sinh…
Vì vậy mà báo giá Roadshow sẽ được dự tính chính xác nhất khi có đầy đủ thông tin, yêu cầu từ phía doanh nghiệp. Hãy cùng Taxi Media tìm hiểu những thông tin về báo giá tổ chức chạy Roadshow trong bài viết dưới đây.
1. Giới thiệu về hình thức tổ chức chạy Roadshow
Roadshow là một hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến được sử dụng để quảng bá thương hiệu hoặc sản phẩm trên đường phố. Hình thức này được triển khai bằng cách sử dụng một đoàn phương tiện với việc gắn biển quảng cáo, cắm cờ roadshow hoặc dán decal quảng cáo lên thân xe di chuyển trên các tuyến đường quan trọng và đông đúc,.
Lộ trình chạy Roadshow thường được lựa chọn dựa trên yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp, nhưng thường ưu tiên các tuyến phố lớn và trục đường trung tâm có lưu lượng người qua lại đông đúc. Thời gian diễn ra Roadshow thường kéo dài từ 3 đến 7 ngày, trong đó mỗi ngày có thể được chia thành nhiều ca chạy, với tổng thời lượng khoảng 3 đến 6 giờ.
Roadshow thu hút mạnh mẽ sự chú ý của người đi đường. Ảnh: Internet
Hình thức tổ chức chạy Roadshow có thể thay đổi tùy thuộc vào loại phương tiện tham gia bao gồm:
– Roadshow đi bộ (Human Billboard)
– Quảng cáo Luxury Roadshow (quảng cáo trên ô tô 45 chỗ).
– Roadshow màn hình LED di động
Roadshow quảng cáo thường để lại ấn tượng sâu sắc và tạo ra sức hút mạnh mẽ để lan tỏa tiếng vang cho thương hiệu.
2. Những yếu tố quyết định trong báo giá tổ chức chạy Roadshow
Việc tổ chức một chiến dịch chạy Roadshow hiệu quả và đáng nhớ, tăng khả năng gây ấn tượng và quảng bá hiệu quả cho một sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty không phải là một công việc đơn giản mà đòi hỏi sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng. Chính vì vậy báo giá tổ chức chạy Roadshow không hề rẻ và phụ thuộc vào những yếu tố quan trọng dưới đây:
2.1. Chi phí thuê phương tiện tổ chức Roadshow
Phương tiện tổ chức chạy Roadshow đóng vai trò quan trọng trong tạo ấn tượng và ghi điểm với khách hàng và người tiêu dùng. Phương tiện sang trọng và đẹp mắt có thể thu hút sự chú ý và gây ấn tượng mạnh hơn, tăng khả năng truyền đạt thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
Tuy nhiên, việc sử dụng phương tiện sang trọng cũng đồng nghĩa với việc có chi phí cao hơn. Các phương tiện như xe ô tô sang trọng, xe mui trần thì tiền thuê cao hơn so với các phương tiện thông thường như xe đạp, xe máy hay xe ô tô thông dụng.
Giá thành cao hơn cũng đi kèm với khả năng tạo ấn tượng mạnh và tiếp cận đối tượng khách hàng cao hơn. Do đó, doanh nghiệp cần cân nhắc và xem xét các yếu tố như ngân sách, mục tiêu chiến dịch, và đối tượng khách hàng để lựa chọn phương tiện triển khai phù hợp.
Các loại phương tiện chạy Roadshow sẽ có mức giá khác nhau. Ảnh: Internet
2.2. Lộ trình tổ chức chạy Roadshow
Lộ trình chạy roadshow có ảnh hưởng đáng kể đến báo giá tổ chức Roadshow. Một lộ trình dài và phức tạp hơn có thể đòi hỏi thêm chi phí vận chuyển, thời gian làm việc của nhân viên và các chi phí phát sinh khác như tiền công tài xế, tiền xăng dầu… Ngoài ra, nếu lộ trình chạy Roadshow yêu cầu đi qua các khu vực đông đúc như trung tâm thành phố, thì cũng sẽ tăng chi phí tổ chức.
Do đó, khi xây dựng lộ trình chạy Roadshow, nhà đầu tư cần xem xét và cân nhắc các yếu tố trên để định rõ ngân sách và báo giá phù hợp. Một lộ trình tối ưu, tận dụng tối đa tiềm năng tiếp cận đối tượng khách hàng mà vẫn có chi phí hợp lý, sẽ đảm bảo sự hiệu quả và thành công của chiến dịch Roadshow.
Lộ trình chạy Roadshow càng dài thì càng tốn nhiều chi phí. Ảnh: Internet
2.3. Thời gian tổ chức chạy Roadshow
Chiến dịch chạy Roadshow di chuyển với thời gian càng dài thì báo giá càng cao. Thông thường một chiến dịch Roadshow kéo dài ít nhất 3 ngày hoặc lâu hơn có thể mang lại hiệu quả tốt hơn so với chỉ chạy trong một ngày.
Khi lựa chọn thời gian chạy Roadshow, cần cân nhắc giữa hiệu quả và ngân sách. Đôi khi, một chiến dịch Roadshow ngắn hạn nhưng tập trung và tối ưu có thể mang lại hiệu quả cao hơn và chi phí thấp hơn so với việc chạy trong thời gian dài nhưng phân tán và không hiệu quả.
Thời gian tổ chức chạy Roadshow ảnh hưởng tới báo giá. Ảnh: Internet
2.4. Chi phí xin giấy phép tổ chức chạy Roadshow
Tất cả mọi chiến dịch chạy Roadshow đều cần phải xin giấy phép và lệ phí sẽ phụ thuộc tùy vào từng hình thức. Giấy phép này đảm bảo rằng chiến dịch Roadshow diễn ra theo quy định và tuân thủ các quy tắc giao thông, quy định về quảng cáo và các quy định pháp lý liên quan khác.
Doanh nghiệp nên hợp tác với các đơn vị tổ chức Roadshow chuyên nghiệp bởi họ đã có kinh nghiệm và thường làm việc với các cơ quan chức năng, có kiến thức sâu về quy trình xin giấy phép và quy định pháp lý liên quan. Họ hiểu cách làm việc với các cơ quan này, biết cách chuẩn bị và nộp hồ sơ theo đúng quy định, và có mối quan hệ tốt để đảm bảo quá trình xin giấy phép diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.
Chi phí xin giấy phép cũng là một phần trong báo giá chạy Roadshow. Ảnh: Internet
2.5. Chi phí thiết kế, in ấn, thi công trang trí xe
Chi phí trang trí xe bao gồm in ấn và thi công dán decal quảng cáo là một yếu tố quan trọng trong báo giá tổ chức chiến dịch Roadshow. Việc lựa chọn phương pháp in ấn và chất liệu decal phù hợp sẽ ảnh hưởng đến mức chi phí.
Với các phương tiện có diện tích quảng cáo lớn, ví dụ như xe ô tô, xe tải, cần sử dụng lượng decal lớn để truyền đạt thông điệp và hình ảnh. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ tốn chi phí in ấn và mua decal lớn hơn. Tuy nhiên, việc có diện tích lớn cũng mang lại lợi thế trong việc thu hút sự chú ý và truyền tải thông điệp mạnh mẽ hơn.
Chi phí thi công, thiết kế, trang trí xe ảnh hưởng tới báo giá chạy Roadshow. Ảnh: Internet
2.6. Chi phí thuê nhân sự chạy Roadshow
Số lượng và các đội nhóm nhân sự tham gia trong mỗi chiến dịch Roadshow sẽ khác nhau tùy thuộc vào hình thức và quy mô của chiến dịch đó. Một số vai trò nhân sự phổ biến trong các chiến dịch Roadshow bao gồm: PG, PB, tài xế, nhân viên quản lý, nhân viên điều phối…
Tất cả các nhân sự tham gia trong chiến dịch Roadshow đều có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự thu hút và thành công của chiến dịch. Chi phí liên quan đến nhân sự sẽ phụ thuộc vào số lượng và vai trò của từng thành viên, cũng như thời gian tham gia trong chiến dịch Roadshow.
Chi phí thuê nhân sự chạy Roadshow phụ thuộc vào hình thức của chiến dịch. Ảnh: Internet
2.7. Chi phí quay chụp ấn phẩm truyền thông
Thường thì khi tổ chức một chiến dịch Roadshow, việc quay chụp hình ảnh và video để báo cáo tiến độ và nghiệm thu là rất quan trọng. Để tạo ra những ấn phẩm truyền thông chất lượng cao, chuyên nghiệp và đẹp mắt nhất, việc thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp là cần thiết.
Tất nhiên, việc thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ tạo thêm một phần chi phí cho chiến dịch của bạn. Tuy nhiên, đây là một đầu tư quan trọng để tạo ra hình ảnh và video chất lượng, góp phần tạo nên ấn tượng và ảnh hưởng tích cực đến quá trình truyền thông và quảng bá của bạn.
Quay chụp ấn phẩm truyền thông cũng tính chi phí trong báo giá (Dự án Taxi Media triển khai)
2.8. Chi phí quản lý rủi ro và phát sinh
Trong báo giá chạy Roadshow, thường sẽ có một khoản chi phí dự trù cho các phát sinh và rủi ro có thể xảy ra trong quá trình diễn ra Roadshow. Các tình huống bất ngờ như xe hỏng hóc, thủng lốp, hoặc cần phải xử lý các vấn đề khác có thể tạo ra thời gian và chi phí không mong đợi.
Việc xác định chi phí này thường được thảo luận và thương lượng giữa doanh nghiệp và công ty quảng cáo. Công ty quảng cáo sẽ tính toán và đưa ra một ước lượng dựa trên kinh nghiệm và những rủi ro tiềm ẩn. Tuy nhiên, khoản chi phí này thường không cố định và có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố cụ thể của chiến dịch và tình huống xảy ra.
Cần có khoản dự trù cho các phát sinh và rủi ro có thể xảy ra. Ảnh: Internet
3. Tham khảo báo giá tổ chức Roadshow chi tiết nhất
Báo giá tổ chức chạy Roadshow được tính theo công thức: Báo giá = Đơn giá/xe x Số lượng x Số ngày.
Doanh nghiệp có thể tham khảo báo giá một số hình thức chạy Roadshow phổ biến tại Việt Nam hiện nay:
– Báo giá Roadshow xe đạp giao động 1.000.000 – 2.000.000 đồng/xe/ngày (báo giá đối với chiến dịch chạy trên 10 xe trong 5 – 7 ngày)
– Báo giá Roadshow xe máy giao động 3.0000.000 – 4.000.000 đồng/xe/ngày (báo giá đối với chiến dịch chạy trên 10 xe trong 5 – 7 ngày)
– Báo giá Roadshow ô tô 4 chỗ giao động 8.0000.000 – 10.000.000 đồng/xe/ngày (báo giá đối với chiến dịch chạy trên 10 xe trong 5 – 7 ngày)
– Báo giá Roadshow ô tô 45 chỗ (hay còn gọi là Luxury Roadshow) giao động 30.000.000 – 40.000.000 đồng/xe/ngày (báo giá đối với chiến dịch chạy trong 5 – 7 ngày, số lượng 1 – 3 xe)
– Báo giá Roadshow xe bus 2 tầng giao động 70.000.000 – 80.000.000 đồng/xe/ngày (báo giá đối với chiến dịch chạy trong 3 – 5 ngày, số lượng 1 – 3 xe)
Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT. Báo giá chạy Roadshow chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ thay đổi tùy vào tình hình thực tế của thị trường. Hãy liên hệ ngay với Taxi Media để được tư vấn và nhận báo giá chính xác nhất!
Báo giá tổ chức chạy Roadshow có sự khác nhau giữa các hình thức. Ảnh: Internet
4. Taxi Media cung cấp báo giá chạy Roadshow trọn gói
Báo giá chạy Roadshow trọn gói của Taxi Media bao gồm một số chi phí quan trọng như:
– Chi phí thuê xe trong phạm vi thời gian hoạt động: Bao gồm chi phí thuê các phương tiện như xe đạp, xe máy, ô tô hoặc các phương tiện khác để thực hiện chiến dịch Roadshow.
– Chi phí in ấn, thi công trang trí xe: Bao gồm chi phí in ấn các biển quảng cáo, decal, banner và thi công trang trí trên phương tiện để tạo hiệu ứng trực quan và thu hút sự chú ý của khách hàng.
– Chi phí xin phép các cơ quan chức năng: Bao gồm chi phí liên quan đến việc xin phép và tuân thủ các quy định, quy trình của các cơ quan chức năng như Sở Văn hóa, Thông tin để tổ chức chiến dịch Roadshow.
– Nhân sự điều phối chương trình Roadshow: Bao gồm chi phí cho nhân sự được cử điều phối và quản lý toàn bộ hoạt động của chiến dịch Roadshow, bao gồm lập lịch, kiểm soát thời gian, giao tiếp với các thành viên trong đoàn xe và quản lý sự kiện.
– Nhân sự support chụp ảnh nghiệm thu của chiến dịch: Bao gồm chi phí cho nhân sự hỗ trợ trong việc chụp ảnh và quay video để ghi lại tiến độ và kết quả của chiến dịch Roadshow.
– Chi phí bảo hành bong tróc sơn xe (nếu có): Bao gồm chi phí cho việc bảo trì, sửa chữa và bảo hành các vấn đề liên quan đến bề mặt, sơn của xe sau khi hoàn thành chiến dịch Roadshow.
Taxi Media tổ chức chạy Roadshow với báo giá ưu đãi nhất (Dự án Taxi Media triển khai)
Ngoài ra, khi tổ chức Roadshow quảng cáo với quy mô lớn hơn, doanh nghiệp có thể nhận được những mức chiết khấu và ưu đãi đặc biệt từ công ty quảng cáo, chẳng hạn như tặng chi phí dán decal quảng cáo hoặc gia tăng thời gian triển khai. Điều này giúp giảm tổng chi phí và tối ưu hóa hiệu quả của chiến dịch Roadshow.
Để biết thêm thông tin chi tiết về báo giá chạy Roadshow và những ưu đãi cụ thể, doanh nghiệp có thể liên hệ với ngày với Taxi Media.
5. Triển khai chạy Roadshow với dịch vụ chuyên nghiệp của Taxi Media
Taxi Media là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp Roadshow nói riêng và các dịch vụ quảng cáo ngoài trời nói chung. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ là một đối tác hoàn hảo cho các doanh nghiệp khi có nhu cầu chạy Roadshow.
Đội ngũ nhân viên của Taxi Media thường xuyên cập nhật tình hình trên thị trường để tư vấn và mang đến những giải pháp truyền thông hiệu quả với mức giá hấp dẫn nhất cho các doanh nghiệp. Chúng tôi chịu trách nhiệm triển khai chiến dịch từ A – Z bao gồm lên ý tưởng, thiết kế ấn phẩm quảng cáo, thuê nhân sự, thuê xe…
Liên hệ với Taxi Media ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo ngoài trời trên thị trường.
Taxi Media Vietnam – A member of Unique Media Group
Trụ sở chính: Tầng 2, Tháp C, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com