Blog Marketing, Truyền Thông, Quảng cáo
Cập nhật các bài viết, tin tức về Marketing, Truyền thông, Quảng cáo với các chia sẻ thú vị nhất, kinh nghiệm triển khai, các chiến dịch sáng tạo và các công cụ hữu ích.
Cập nhật các bài viết, tin tức về Marketing, Truyền thông, Quảng cáo với các chia sẻ thú vị nhất, kinh nghiệm triển khai, các chiến dịch sáng tạo và các công cụ hữu ích.
Có thể thấy Mai Linh là hãng taxi “truyền thống” chịu khó thay đổi mình nhất theo thời thế hiện nay khi mà nhà nhà công nghệ, người người chạy theo công nghệ. Ngoài việc phát triển ứng dụng gọi taxi trên điện thoại, Mai Linh đang rục rịch đưa […]
Đối với mỗi doanh nghiệp, truyền thông tạo độ phủ đến khách hàng thôi là chưa đủ, mà quan trọng nhất ở khâu bán hàng công ty phải làm gì để có thể thu hút sự chú ý của khách hàng, thúc đẩy họ mua hàng nhiều hơn và chỉ […]
Cách đây không lâu, hãng taxi Vinasun bất ngờ triển khai chương trình bán bưởi da xanh trên những chiếc xe taxi của mình. Theo đó, trên mỗi chiếc xe có treo 1 túi bưởi mang thương hiệu “Bưởi da xanh Tam Tân”. Bưởi được trồng bởi chính ông Đặng […]
Hiện nay, nhu cầu đi xe taxi công nghệ của người dân đang ngày một tăng cao vì sự tiện lợi cũng như giá thành rẻ hơn taxi truyền thống. Chúng tôi xin liệt kê 3 ứng dụng taxi hiệu quả nhất tại Việt Nam để khách hàng có thể […]
Khi Grab và Uber phát triển mạnh cả về số lượng xe và các hoạt động truyền thông, taxi truyền thống gặp không ít sóng gió. Nghe ghê gớm vậy nhưng thực chất là sự giảm doanh thu do bị phân chia thị phần là chính.
Vậy thực hư chuyện này […]
Nhà khoa học nghiên cứu hành vi Wendy Joung và các đồng nghiệp của cô rất quan tâm đến việc xem xét liệu việc hướng sự chú ý của học viên đến những lỗi người khác mắc phải trước đây có thể cung cấp phương pháp đào tạo tốt hơn […]
Đối với các thương hiệu đang muốn kết nối với dân số trực tuyến đang tăng của Việt Nam, việc biết được người dùng đang tìm kiếm điều gì và họ tìm kiếm điều đó ở đâu chính là mấu chốt. Người dùng Việt Nam đang hình thành thói quen […]
Xây dựng cộng đồng khách hàng trực tuyến, và theo khách hàng về nhà, là cách doanh nghiệp nhỏ vượt trội hơn và đạt được sự phù hợp cần thiết. Chiến lược truyền thông ở đây chính là xây dựng cộng đồng khách hàng.
Có một câu hỏi mà rất nhiều […]
Chắc hẳn chúng ta đã không còn thấy lạ lẫm từ POSM là viết tắt của cụm Point Of Sale Materials, được hiểu là vật phẩm quảng cáo. Chúng được định nghĩa như một phần trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, với vai trò hỗ trợ bán hàng và […]
Hoạt động tiếp thị cũng giống như tập thể dục. Sự khác nhau giữa không làm gì cả và chỉ thực hành một ít mỗi ngày là rất lớn nếu tính tích lũy. Thế nhưng, bỏ qua hoạt động tiếp thị trong một thời gian dài là một ý tưởng không […]