Luxury Roadshow là một trong những hình thức chạy Roadshow hoành tráng nhất hiện nay. Với kích thước hiển thị quảng cáo khủng giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng mạnh mẽ và để lại ấn tượng sâu sắc về thương hiệu với người đi đường.
Nếu doanh nghiệp mong muốn tạo bước đột phá cho chiến dịch truyền thông của mình thì Luxury Roadshow chính là sự lựa chọn hàng đầu. Và để đạt được hiệu quả truyền thông cao nhất thì doanh nghiệp nên tìm đến các đơn vị quảng cáo chuyên nghiệp.
Taxi Media là công ty chuyên tổ chức Luxury Roadshow nói riêng và các dịch vụ quảng cáo ngoài trời nói chung. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi đã triển khai thành công nhiều chiến dịch Luxury Roadshow cho các nhãn hàng lớn như Vinmart, Samsung, FPT shop, Mì Cung Đình…
1. Luxury Roadshow (Roadshow ô tô 45 chỗ ) là gì?
Luxury Roadshow là một thuật ngữ mà các công ty quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam tự quy định với nhau. Đây thực chất là một hình thức chạy Roadshow bằng phương tiện giao thông là xe ô tô 45 chỗ. Sở dĩ Roadshow ô tô 45 chỗ được gọi là Luxury Roadshow vì có kích thước khủng và hiển thị hình ảnh quảng cáo tối đa.
Điểm đặc biệt của hình thức Roadshow ô tô 45 chỗ là decal quảng cáo được dán kín toàn bộ xe và chỉ trừ phần kính phía trước để tài xế có thể điều khiển xe. Luxury Roadshow giống như một chiếc hộp di chuyển được trên đường phố.
Do có kích thước lớn nên đoàn Roadshow ô tô 45 chỗ sẽ có số lượng xe ít hơn so với các hình thức Roadshow khác. Thông thường các doanh nghiệp sẽ lựa chọn từ 1 – 3 xe diễu hành nối đuôi nhau. Tuy nhiên với hình ảnh thiết kế ấn tượng thì chỉ chạy một xe cũng đủ để gây sự chú ý với người đi đường.
Thời gian tổ chức Luxury Roadshow có thể diễn ra từ 3 – 7 ngày liên tục, chiến dịch triển khai dài hay ngắn hơn thì tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp. Mỗi ngày đoàn Roadshow ô tô 45 chỗ có thể chạy nhiều ca khác nhau như sáng, chiều, tối với thời lượng từ 2 – 3 giờ/ca.
Roadshow ô tô 45 chỗ với decal quảng cáo được dán kín toàn bộ xe. Ảnh: Internet
>> Xem thêm Roadshow là gì với đầy đủ thông tin hơn
2. Luxury Roadshow ô tô 45 chỗ sở hữu những ưu điểm gì?
Không phải tự nhiên mà hình thức Luxury Roadshow lại được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng đến vậy. Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trên đường phố, hình thức này đã để lại ấn tượng sâu sắc với người đi đường. Roadshow ô tô 45 chỗ còn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như sau:
2.1. Tăng độ phủ sóng của thương hiệu
Roadshow ô tô 45 chỗ là hình thức quảng cáo lưu động vô cùng độc đáo và khiến cho mọi người phải trầm trồ với độ hoành tráng của nó. Với kích thước khủng cùng hình ảnh quảng cáo sặc sỡ đầy màu sắc chắc chắn sẽ thu hút được toàn bộ sự chú ý của người đi đường. Không những thế mọi người còn cảm thấy thích thú và dừng lại chụp ảnh, quay video và đăng lên các trang mạng xã hội. Nhờ đó giúp thương hiệu của doanh nghiệp có thể được viral và tạo được tiếng vang lớn trên thị trường.
Luxury Roadshow giúp doanh nghiệp phủ sóng thương hiệu rộng rãi. Ảnh: Internet
2.2. Số lượng khách hàng tiếp cận được vô cùng lớn
Đoàn xe chạy Roadshow ô tô 45 chỗ thường nối đuôi nhau diễu hành chậm rãi trên đường phố và di chuyển qua những tuyến phố đông đúc có nhiều người qua lại. Từ đó tạo điều kiện giúp doanh nghiệp tiếp cận được với số lượng khách hàng tiềm năng vô cùng đông đảo.
Theo số lượng ước tình thì trung bình lượng người tham gia giao thông ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh là hơn 6 triệu lượt phương tiện mỗi ngày. Và đặc biệt việc lựa chọn thời gian chạy Roadshow ô tô 45 chỗ vào những giờ cao điểm cũng giúp doanh nghiệp gia tăng lượng người xem.
Roadshow ô tô 45 chỗ giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Ảnh: Internet
2.3. Hình thức quảng cáo ấn tượng, thu hút
Luxury Roadshow là một trong những hình thức chạy Roadshow có nhiều diện tích hiển thị quảng cáo nhất. Nhờ đó mà các doanh nghiệp có thể thỏa sức sáng tạo những thiết kế độc đáo, mới mẻ, ấn tượng nhất.
Các hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông thông thường thì ấn phẩm quảng cáo chỉ được dán trên hai cánh hoặc bốn cảnh cửa nên nên bị hạn chế trong việc truyền tải hình ảnh, thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp. Còn với hình thức Luxury Roadshow thì doanh nghiệp thoải mái thể hiện hình ảnh và nội dung quảng cáo theo nhu cầu của mình.
Luxury Roadshow là hình thức quảng cáo vô cùng độc đáo, ấn tượng. Ảnh: Internet
3.4. Phù hợp với nhiều ngành hàng, lĩnh vực kinh doanh
Hình thức Luxury Roadshow là hình thức quảng cáo ngoài trời có thể tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, đa dạng từ độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập… Do đó hình thức này phù hợp với nhiều ngành hàng, lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
Tuy nhiên chi phí để triển khai hình thức Luxury Roadshow rất cao nên sẽ phù hợp với các doanh nghiệp có ngân sách lớn và hướng đến khách hàng ở phân khúc cao cấp hơn. Một số ngành hàng rất ưa chuộng hình thức này như bất động sản, công nghệ, tài chính, ngân hàng…
Luxury Roadshow hướng đến khách hàng ở phân khúc cao cấp hơn. Ảnh: Internet
3. Những hạn chế khi triển khai Roadshow ô tô 45 chỗ
Roadshow ô tô 45 chỗ là hình thức có rất nhiều ưu điểm ấn tượng nhưng cũng tồn tại một số hạn chế khi triển khai. Do đó doanh nghiệp cần phải nắm rõ những hạn chế đó để có những cách khắc phục nhằm đạt được hiệu quả truyền thông cao nhất.
Thứ nhất, quy trình xin giấy phép chạy Roadshow ô tô 45 chỗ rắc rối và phức tạp hơn so với các hình thức khác. Kể cả khi doanh nghiệp đã có giấy phép triển khai nhưng khi lưu thông trên đường phố cũng dễ bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng lại để kiểm tra.
Thứ hai, với kích thước lớn nên đoàn Roadshow ô tô 45 chỗ có thể gây cản trở những người tham gia giao thông, gây ra tắc đường. Điều này có thể làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.
Thứ ba, decal quảng cáo dán kín toàn bộ xe nên quá trình thiết kế, in ấn, thi công khá phức tạp. Nếu doanh nghiệp không có nhiều kinh nghiệm triển khai sẽ rất dễ xảy ra tình trạng hình ảnh thực tế không giống với bản demo.
Thủ tục xin cấp phép tổ chức Luxury Roadshow khá rắc rối (Dự án Taxi Media triển khai)
4. Khi nào nên triển khai Roadshow ô tô 45 chỗ?
Roadshow ô tô 45 chỗ là hình thức truyền thông được đón nhận và ủng hộ tích cực từ các doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải lúc nào các doanh nghiệp cũng triển khai chiến dịch Luxury Roadshow mà cần tùy thuộc vào mục tiêu chiến lược Marketing có phù hợp không.
Hình thức Luxury Roadshow dễ dàng tiếp cận được với công chúng, đưa thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng tiềm năng. Thông thường doanh nghiệp nên triển khai hình thức này khi có nhu cầu quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, khai trương cơ sở mới, các sự kiện đặc biệt…
Còn đối với các sản phẩm cũ đã ra mắt lâu trên thị trường thì tổ chức Roadshow ô tô 45 chỗ chính là cách để doanh nghiệp gợi nhớ cho khách hàng về thương hiệu của mình. Tiếp xúc được càng nhiều khách hàng tiềm năng thì doanh số bán hàng tăng đáng kể.
Roadshow ô tô 45 chỗ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu rộng rãi. Ảnh: Internet
5. Quy trình tổ chức Luxury Roadshow hiệu quả
Với kinh nghiệm triển khai thành công nhiều chiến dịch Luxury Roadshow cho các nhãn hàng, Taxi media xin gửi tới doanh nghiệp các bước cơ bản để triển khai chiến dịch hiệu quả như sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Taxi Media sẽ tiếp nhận các thông tin yêu cầu của khách hàng bao gồm thời gian chạy, số lượng xe, ngân sách quảng cáo…
Bước 2: Tư vấn phương án và gửi báo giá
Taxi Media sẽ tư vấn cho doanh nghiệp các tuyến đường và số lượng xe chạy Roadshow hiệu quả nhất. Các phương án và báo giá chi tiết sẽ được gửi đến cho khách hàng.
Bước 3: Thống nhất phương án, ký kết hợp đồng và thanh toán tạm ứng
Sau khi đã quyết định được phương án triển khai thì Taxi Media sẽ soạn thảo hợp đồng và hai bên cùng ký kết hợp tác.
Bước 4: Lên kế hoạch triển khai chi tiết
Taxi Media sẽ lên kế hoạch triển khai chi tiết bao gồm ý tưởng triển khai, địa điểm, thời gian… và quan trọng nhất là lên lịch trình và tuyến đường chạy
Bước 5: Xin giấy phép triển khai
Doanh nghiệp cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ và Taxi Media sẽ hỗ trợ gửi giấy cấp phép lên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Bước 6: Công tác hậu cần, thi công trang trí
Chuẩn bị các vật dụng như thuê trang phục, phụ kiện, vật phẩm trang trí. Thiết kế Maquette quảng cáo và thi công trang trí xe.
Bước 7: Vận hành, giám sát, điều phối chiến dịch, xử lý phát sinh
Đội ngũ giám sát sẽ hỗ trợ điều phối để chiến dịch Roadshow ô tô 45 chỗ triển khai theo đúng kế hoạch và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh như hỏng xe, bị công an bắt…
Bước 8: Nghiệm thu, báo cáo và hoàn tất thanh toán
Cuối cùng kết thúc chiến dịch chạy Roadshow, Taxi Media sẽ làm báo cáo nghiệm thu kèm hình ảnh, video cho khách hàng. Đồng thời hai bên đánh giá để rút kinh nghiệm cho những lần hợp tác tiếp theo.
Chiến dịch Luxury Roadshow của thương hiệu Nescafe. Ảnh: Internet
6. Những lưu ý khi triển khai quảng cáo Roadshow ô tô 45 chỗ
Quảng cáo Roadshow ô tô 45 chỗ đang trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Tuy nhiên để triển khai chiến dịch Luxury Roadshow hiệu quả, hoành tráng và ấn tượng thì không hề đơn giản. Vì vậy các doanh nghiệp cần phải lưu ý những điều quan trọng sau:
6.1. Lập kế hoạch triển khai chi tiết
Dựa trên ngân sách và mục tiêu chiến dịch mà doanh nghiệp cần lên kế hoạch chạy Luxury Roadshow chi tiết để tối ưu hiệu quả truyền thông. Bên cạnh đó cần phải xem xét kỹ yếu tố thời tiết để chọn thời điểm triển khai thích hợp tránh trường hợp thời tiết mưa xấu làm ảnh hưởng đến tiến độ chạy Roadshow.
6.2. Xây dựng lộ trình chạy Roadshow ô tô 45 chỗ hợp lý
Phương tiện chạy Roadshow là xe ô tô 45 chỗ có kích thước lớn nên doanh nghiệp cần phải thiết kế lộ trình chạy phù hợp, tránh các đoạn đường cấm hay đường quá nhỏ. Nên lựa chọn các tuyến đường tập trung nhiều khách hàng tiềm năng và có mật độ giao thông đông đúc để dễ dàng tiếp cận nhiều người xem.
Thiết kế lộ trình chạy chi tiết trước khi tiến hành tổ chức Roadshow ô tô 45 chỗ. Ảnh: Internet
6.3. Thiết kế trang trí xe ấn tượng
Doanh nghiệp cần tận dụng tối đa lợi thế về diện tích của xe ô tô 45 chỗ để thiết kế ấn phẩm quảng cáo ấn tượng, độc đáo nhất. Bên cạnh đó cần lưu ý bố cục thiết kế và thông điệp quảng cáo phải được trình bày rõ ràng, dễ đọc, dễ nhớ.
6.5. Xin giấy cấp phép tổ chức Luxury Roadshow từ sớm
Về việc xin giấy phép chạy Roadshow ô tô 45 chỗ khá phức tạp vì vậy doanh nghiệp nên chuẩn bị từ sớm. Nếu không có kinh nghiệm thì doanh nghiệp nên tìm đến các đơn vị quảng cáo uy tín để xin giấy phép dễ dàng hơn.
7. Tham khảo bảng báo giá tổ chức Luxury Roadshow mới nhất
Một hình thức chạy Roadshow hoành tráng và ấn tượng như Luxury Roadshow thì chắc chắn giá sẽ không hề rẻ. Báo giá tổ chức Luxury Roadshow gồm nhiều chi phí khác nhau như thuê xe, thiết kế, in ấn, thi công… Đặc biệt thi công dán decal quảng cáo bọc kín xe đòi hỏi phải có đội thợ kỹ thuật cao nên chi phí thuê nhân công cũng không ít.
Báo giá Luxury Roadshow được tính theo công thức: Báo giá = Đơn giá/xe x Số lượng x Số ngày. Doanh nghiệp có thể tham khảo mức báo giá tại Taxi Media như sau:
Với những chiến dịch Luxury Roadshow triển khai số lượng xe ít và thời gian ngắn thì chi phí dao động từ khoảng 50.000.000 – 60.0000 đồng/xe/ngày. Còn nếu chiến dịch chạy từ 5 – 7 ngày với số lượng 1 – 3 xe thì sẽ có mức giá tốt hơn, khoảng từ 30.000.000 – 40.000.000 đồng/xe/ngày.
Lưu ý: Báo giá tổ chức Luxury Roadshow ở trên chỉ mang tính chất tham khảo và thay đổi tùy theo thời điểm triển khai và yêu cầu của doanh nghiệp. Để nhận được báo giá chính xác hãy liên hệ ngay với Taxi Media.
Chi phí tổ chức Luxury Roadshow cao hơn so với các hình thức khác. Ảnh: Internet
8. Tổng hợp một số chiến dịch Luxury Roadshow ấn tượng
Taxi Media xin gửi tới các doanh nghiệp một số chiến dịch Luxury Roadshow đã được chúng tôi triển khai ngay bên dưới đây:
Roadshow ô tô 45 chỗ của FPT Shop
Chiến dịch Luxury Roadshow của Ecopark
Roadshow ô tô 45 chỗ của thương hiệu máy lọc nước Rossi
Luxury Roadshow cho lĩnh vực bất động sản của TMS Homes
Chiến dịch Roadshow ô tô 45 chỗ vào dịp Tết của Vinmart
9. Taxi Media – Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức Luxury Roadshow chuyên nghiệp, hiệu quả
Luxury Roadshow là một hình thức quảng cáo lưu động vô cùng xuất sắc và mang đến làn gió mới cho kênh quảng cáo ngoài trời trên phương tiện giao thông tại Việt Nam. Để chiến dịch đạt được thành công và tạo tiếng vang lớn cho thị trường thì doanh nghiệp nên kết hợp với các công ty quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp.
Taxi Media là đơn vị chuyên tổ chức dịch vụ chạy Roadshow ô tô 45 chỗ và các dịch vụ quảng cáo ngoài trời tích hợp trên khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm từ tư vấn chiến lược, lên kế hoạch triển khai, hỗ trợ thiết kế hình ảnh, in ấn.
Với kinh nghiệm triển khai thành công nhiều chiến dịch Luxury Roadshow cho các nhãn hàng lớn trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết luôn tư vấn doanh nghiệp đưa ra được phương án thực thi tối ưu và hiệu quả nhất. Trong suốt quá trình diễn ra chiến dịch, chúng tôi luôn đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp một cách kịp thời và nhanh chóng.
Liên hệ với Taxi Media ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá tổ chức Roadshow mới nhất!
Taxi Media Vietnam – A member of Unique Media Group
Trụ sở chính: Tầng 2, Tháp C, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com