Quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị là một trong những kênh truyền thông giúp thương hiệu phủ sóng cực tốt và đưa khách hàng đến gần hơn với quyết định mua hàng. Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ đều triển khai quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị nhằm tiếp cận với người tiêu dùng một cách thông minh và hiệu quả hơn.

Để hiểu rõ hơn về khái niệm quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị là gì, gồm các hình thức nào, hiệu quả ra sao, các đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo siêu thị, trung tâm thương mại uy tín tại Việt Nam… Hãy cùng Unique OOH tìm hiểu trọn bộ thông tin thông qua bài viết sau nhé.

Mục lục bài viết

1. Quảng cáo tại Trung tâm thương mại, Siêu thị là gì bạn đã biết chưa?

Siêu thị, trung tâm thương mại là những địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí rất phổ biến hiện nay. Cuộc sống của con người ngày càng trở nên bận rộn hơn nên siêu thị và trung tâm thương mại ra đời vừa cung cấp những tiện ích mua sắm, giải trí, vừa tiết kiệm thời gian cho chúng ta.

Một số hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn hiện nay phải kể đến BigC, Aeon Mall, Vinmart, Lotte, Coop Mart… Thấy được tiềm năng của những địa điểm công cộng này, các nhãn hàng đã đẩy mạnh truyền thông bằng hình thức quảng cáo trung tâm thương mại, siêu thị nhằm tiếp cận được lượng khách hàng khổng lồ.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Quảng cáo siêu thị ngày nay rất phổ biến và được các doanh nghiệp ưa chuộng

Quảng cáo trung tâm thương mại, siêu thị là việc khai thác các vị trí đẹp tại trung tâm thương mại và siêu thị  để lắp đặt biển bảng quảng cáo (Pano, Billboard), màn hình quảng cáo LED, màn hình quảng cáo LCD, màn hình quảng cáo Frame, banner thả trần, quảng cáo thang cuốn hay là quảng cáo POSM, quảng cáo cổng từ.

>> Xem thêm quảng cáo ngoài trời với những thông tin đầy đủ nhất

2. Các hình thức quảng cáo tại Trung tâm thương mại, Siêu thị

Có thể nói quảng cáo trung tâm thương mại, siêu thị là kênh truyền thông sở hữu đa dạng hình thức triển khai nhất so với các kênh quảng cáo khác. Nhờ vào vị trí đắc địa và tiện ích về cơ sở hạ tầng, các hình thức quảng cáo tại siêu thị, trung tâm thương mại có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng một cách dễ dàng.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Rất nhiều hình thức quảng cáo trong siêu thị được triển khai đồng thời

2.1. Biển bảng quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị (Pano, Billboard)

Biển bảng quảng cáo siêu thị, trung tâm thương mại (cụ thể là quảng cáo Pano, Billboard) là hình thức được triển khai nhằm tiếp cận khách hàng khi bước vào khu vực siêu thị, trung tâm thương mại hoặc những người đi đường ngang qua khu vực đó.

Pano quảng cáo có kích thước khá lớn, thường khoảng vài chục mét vuông và được ốp trên bề mặt hông của siêu thị hoặc trung tâm thương mại. Chất liệu in maquette quảng cáo thông dụng nhất là bạt Hiflex chống thấm, chống nhiệt, giúp biển Pano quảng cáo có thể hoạt động tốt ngoài môi trường.

Pano quảng cáo siêu thị, trung tâm thương mại còn được chiếu sáng vào ban đêm nhờ bộ đèn Metal, nhờ đó biển quảng cáo cực kỳ nổi bật, thu hút sự ý của người qua đường dù là ngày hay đêm.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Biển Pano quảng cáo siêu thị có kích thước rất lớn được lắp đặt bên ngoài các siêu thị

Billboard quảng cáo siêu thị, trung tâm thương mại cũng có kích thước rất lớn, thường thấy tại lối vào siêu thị hoặc bãi gửi xe của khu vực. Kết cấu biển quảng cáo Billboard gồm phần cột trụ và phần khung. Phần cột trụ được đổ bê tông kiên cố để có thể đỡ được biển quảng cáo, phần khung được căng bạt Hiflex in phun chất lượng cao thể hiện maquette quảng cáo bên trên.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Dãy biển quảng cáo siêu thị được lắp đặt tại BigC có kích thước lớn

>> Xem thêm biển quảng cáo tấm lớn để biết thêm thông tin chi tiết

2.2. Màn hình quảng cáo trung tâm thương mại, siêu thị (LED, LCD, Frame)

Hiện nay, khi bước chân tới các siêu thị, trung tâm thương mại, chúng ta dễ dàng nhìn thấy những màn hình quảng cáo kỹ thuật số với hình ảnh sống động, nổi bật là màn hình LCD quảng cáo, màn hình quảng cáo Frame, màn hình LED quảng cáo trong nhà, màn hình LED quảng cáo ngoài trời.

Màn hình LCD quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị có kích thước phổ biến là 22 inches (đối với màn LCD treo tường), 42 inches, 46 inches (đối với màn LCD chân đứng) và thường được treo gần trần nhà, thẳng lối vào dãy mua hàng hoặc khu vực sảnh chờ thang máy.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Màn hình LCD quảng cáo mang lại diện mạo sang trọng cho trung tâm thương mại

Màn hình quảng cáo Frame là màn hình tinh thể lỏng phát quảng cáo dưới dạng hình ảnh, có kích thước nhỏ gọn khoảng 19 inches. Màn hình quảng cáo Frame được lắp chủ yếu ở khu vực thang máy của trung tâm thương mại, siêu thị. Thời gian trình chiếu của một màn hình quảng cáo Frame là 12 giây/spot frame.

Khung giờ hoạt động của màn hình quảng cáo LCD, màn hình quảng cáo Frame trung tâm thương mại, siêu thị thông thường trùng với giờ mở cửa từ 7h tới 22h. Trong khoảng thời gian đó, các màn hình quảng cáo LCD Frame trung tâm thương mại, siêu thị sẽ phát xen kẽ hình ảnh, TVC quảng cáo từ 15s – 30s.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Màn hình quảng cáo Frame trung tâm thương mại được lắp đặt rất phổ biến

Màn hình LED quảng cáo trong nhà sử dụng công nghệ chip LED để phù hợp với không gian lắp đặt trong trung tâm thương mại, siêu thị, đồng thời sử dụng diot phát sáng để hiển thị hình ảnh và TVC quảng cáo sắc nét, sống động, truyền tải thông tin tới khách hàng một cách hiệu quả nhất.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Màn hình LED trong nhà quảng cáo cho kính mắt thời trang Prada

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời thường có kích thước lớn từ vài chục đến vài trăm mét vuông và được ốp bên ngoài siêu thị, trung tâm thương mại. Màn LED ngoài trời sử dụng công nghệ IP65 có khả năng chống nhiệt, chống nước để có thể hoạt động bền bỉ và mang đến hình ảnh quảng cáo sắc nét.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

KFarm quảng bá thương hiệu trên màn hình LED ngoài trời tại Vincom Đồng Khởi 

2.3. Biển hộp đèn tại quảng cáo tại siêu thị, trung tâm thương mại

Biển hộp đèn quảng cáo tại siêu thị, trung tâm thương mại (hay cũng có thể gọi là hộp đèn quảng cáo) là hình thức truyền thông được nhiều doanh nghiệp lựa chọn triển khai. Hộp đèn quảng cáo thường có hai dạng chính là hộp đèn quảng cáo dạng biển gắn tường và biển hộp đèn quảng cáo khối trụ.

Biển hộp đèn gắn tường thông dụng và rất dễ triển khai vì thiết kế hộp đèn quảng cáo gắn tường khá đơn giản, đơn vị thi công hộp đèn quảng cáo chỉ cần gắn biển chắc chắn lên tường và một mặt hướng ra phía ngoài. Có thể lắp đặt hộp đèn quảng cáo tập trung tại một khu vực hoặc đứng đơn lẻ với kích thước đa dạng.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Thiết kế hộp đèn quảng cáo gắn tường sang trọng và bắt mắt

Biển hộp đèn quảng cáo khối trụ có kích thước khá lớn, hình dáng giống như một khối hình hộp chữ nhật nên có thể sử dụng tối đa cả bốn mặt để quảng cáo, hướng tới người xem từ đa dạng góc độ khác nhau.

Loại biển hộp đèn này thường được lắp đặt ở ngay giữa sảnh hoặc khu vực lối đi bên trong siêu thị. Việc thi công hộp đèn quảng cáo khối trụ có phức tạp hơn thi công hộp đèn quảng cáo dạng gắn tường, tuy nhiên doanh nghiệp có thể book cả hai hình thức trên để chiến dịch truyền thông đạt hiệu quả hơn.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Thi công hộp đèn quảng cáo khối trụ tuy có phức tạp nhưng mang lại hiệu quả truyền thông cao

2.4. POSM quảng cáo trong siêu thị, trung tâm thương mại

Quảng cáo POSM (Points Of Sale Materials) hay còn gọi là POSM advertising, là một phần trong chiến lược POSM marketing của doanh nghiệp, xuất hiện phổ biến tại các siêu thị, trung tâm thương mại dưới nhiều cách thức triển khai, thể hiện được sự sáng tạo của các nhãn hàng.

Trong siêu thị, trung tâm thương mại phổ biến nhất là quảng cáo dạng POSM standee, poster, POSM tại điểm bán, booth bán hàng di động.

– Quảng cáo POSM standee, poster tại siêu thị, trung tâm thương mại thường được triển khai khi nhãn hàng ra mắt sản phẩm mới hoặc có chương trình khuyến mãi, kỷ niệm sinh nhật…

Poster hay còn được hiểu là những mẫu tờ rơi quảng cáo siêu thị sẽ được PG gửi tới tận tay khách hàng mỗi khi di chuyển qua, còn POSM standee thường sẽ được dựng ở các vị trí rất dễ trông thấy như ngay ngoài cửa siêu thị, bên dưới chân thang cuốn… để khách hàng không bỏ lỡ thông tin quảng cáo khi đi lướt qua.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Quảng cáo POSM trong siêu thị dưới hình thức standee đang truyền thông cho Apax English

– Quảng cáo POSM tại điểm bán dưới dạng kệ trưng bày hàng hóa trong siêu thị được hiểu là các mặt hàng bày bán theo từng khu vực riêng giúp quá trình mua sắm của khách hàng thuận tiện hơn. Chính vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức quảng cáo POSM tại điểm bán trong siêu thị, trung tâm thương mại. 

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

POSM marketing với đa đạng hình thức để tiếp cận người tiêu dùng thông thái

– POSM booth quảng cáo tại siêu thị, trung tâm thương mại được triển khai dưới dạng vật phẩm quảng cáo giống như một quầy bán hàng cho thương hiệu đó, đứng trực tại quầy là 1-2 PG với nhiệm vụ mời chào, hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra cũng có thể thu hút khách hàng bằng những vật dụng độc lạ như mascot, đồ ăn thử, sampling hoặc phát các mẫu tờ rơi quảng cáo siêu thị… Hình thức này lợi thế hơn ở chỗ người tiêu dùng có câu hỏi gì thì PG sẽ giải đáp thắc mắc ngay tại đó, giúp khách hàng hiểu rõ hơn và ra quyết định mua hàng nhanh hơn.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Booth quảng cáo trong siêu thị luôn thu hút sự chú ý và tò mò của khách hàng

2.5. Quảng cáo thang cuốn tại siêu thị, trung tâm thương mại

Quảng cáo thang cuốn tại siêu thị, trung tâm thương mại tuy còn khá mới mẻ nhưng đã mang lại hiệu quả truyền thông rất tích cực. Hình thức này sở hữu nhiều ưu điểm truyền thông giúp nhãn hàng quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả, chủ yếu hướng tới đối tượng khách hàng tiềm năng là những người đang di chuyển bên trong siêu thị.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Thang cuốn quảng cáo trong siêu thị có khả năng tiếp xúc với khách hàng ở cự ly cực gần

Quảng cáo thang cuốn tại siêu thị, trung tâm thương mại tận dụng hai bên mặt kính để dán decal lên các vị trí đã quy định sẵn, ví dụ như bậc cầu thang hoặc ở phần khoảng trống phía dưới tay nắm. Hình thức quảng cáo thang cuốn tiếp cận với khách hàng ở cự ly ngắn vừa tạo sự gần gũi, vừa mang đến diện mạo mới cho những chiếc thang cuốn bên trong siêu thị, trung tâm thương mại.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Thiết kế quảng cáo thang cuốn trong siêu thị cực bắt mắt với hình ảnh những chiếc bánh ngọt

2.6. Quảng cáo cổng từ tại siêu thị, trung tâm thương mại

Cổng từ là thiết bị an ninh sử dụng với mục đích phòng chống mất trộm hàng hóa trong siêu thị, bất cứ ai muốn đi vào trong hoặc đi ra bên ngoài đều phải đi qua đó. Cổng từ có dạng hình chữ nhật đứng với chiều cao khoảng trên 1 mét, gồm 2 cánh cổng có nhiệm vụ phát và thu sóng điện từ.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Cổng từ quảng cáo trong siêu thị là nơi khách hàng phải đi qua mỗi khi muốn vào mua hàng

Quảng cáo tại cổng từ siêu thị, trung tâm thương mại được triển khai bằng cách tận dụng phần diện tích hai mặt bên của cổng từ để dán maquette quảng cáo, tiếp cận ở khoảng cách gần với những người trực tiếp đi qua cổng cũng như những người ngang qua khu vực này.

2.7. Quảng cáo banner thả trần tại siêu thị, trung tâm thương mại

Quảng cáo banner thả trần tại siêu thị, trung tâm thương mại thường xuất hiện khi các nhãn hàng ra mắt sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu hay có chương trình giảm giá, khuyến mại… nên rất dễ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Comfort quảng cáo trên banner thả trần tại trung tâm thương mại

Banner thả trần có dạng nằm dọc hoặc nằm ngang tùy theo kích thước và vị trí treo banner. Đúng như tên gọi, banner thả trần được treo cố định bởi hệ thống móc gắn trên trần nhà và thả đứng xuống sao cho banner không bị rơi hoặc làm ảnh hưởng tới người đi lại bên dưới.

Tùy thuộc vào ngân sách của doanh nghiệp mà lựa chọn số lượng banner được lắp đặt, thông thường để đạt hiệu quả truyền thông cao thì doanh nghiệp nên triển khai trên ít nhất 20 banner, đồng thời kết hợp các hình thức quảng cáo khác để phát huy tối đa hiệu quả truyền thông.

>> Xem thêm các hình thức quảng cáo ngoài trời đáng triển khai nhất hiện nay

3. Ưu điểm của quảng cáo tại Trung tâm thương mại, Siêu thị

3.1. Quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị có tần suất phát sóng cực lớn

Bất kể khi nào khách hàng bước chân vào tới siêu thị hay trung tâm thương mại đều nhìn thấy các POSM standee, poster, các biển bảng quảng cáo đang hoạt động liên tục. Với thời gian hoạt động từ 7h – 22h đối với các biển bảng quảng cáo kỹ thuật số, còn đối với biển Pano, Billboard hay POSM standee, poster thì hoạt động 24/7 giúp phát huy tối đa hiệu quả truyền thông cho doanh nghiệp.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Màn hình quảng cáo LCD trong trung tâm thương mại phát clip TVC với tần suất liên tục

3.2. Quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị tiếp cận đa dạng nguồn khách hàng

Hệ thống các siêu thị, trung tâm thương mại hiện nay đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng với sự tiện ích và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, trung tâm thương mại hay siêu thị đều là những địa điểm lý tưởng để khách hàng lui tới thường xuyên.

Khách hàng tới siêu thị gồm đủ mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ cho tới học sinh, sinh viên, người đi làm, người cao tuổi; nhu cầu mua sắm, giải trí cũng khác nhau. Vậy nên việc quảng cáo tại những địa điểm thuận lợi như thế này sẽ giúp thương hiệu của nhãn hàng được lan tỏa tới đa dạng khách hàng một cách dễ dàng, đẩy mạnh hiệu quả truyền thông.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Quảng cáo siêu thị tiếp cận với đa dạng khách hàng

3.3. Quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị khéo léo cung cấp thông tin sản phẩm

Có thể nói các doanh nghiệp đã rất khéo léo và tinh tế trong việc cung cấp thông tin cho khách hàng qua những bảng biển quảng cáo thông minh tại siêu thị, trung tâm thương mại, giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, từ đó ra quyết định mua hàng nhanh hơn.

Việc dán decal hay dựng poster, setup POSM standee, trưng bày gian hàng đều có lợi ích cung cấp cho người tiêu dùng thông tin hữu ích về dịch vụ, sản phẩm của nhãn hàng mà không làm họ cảm thấy khó chịu hay bị ép buộc.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Thông tin sản phẩm được cung cấp tới khách hàng một cách đầy đủ mà rất tinh tế

3.4. Chi phí quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị hợp lý

Triển khai hình thức quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị không tốn quá nhiều chi phí mà hiệu quả mang lại lại khiến các doanh nghiệp vô cùng hài lòng. Đây cũng chính là lý do mà ngày càng nhiều các nhãn hàng đặt quảng cáo trong trung tâm thương mại, siêu thị để lan tỏa thương hiệu và đến gần hơn với người tiêu dùng thông minh.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Với hiệu quả truyền thông mang lại thì quảng cáo trung tâm thương mại không đắt như nhiều người nghĩ

Chắc hẳn các doanh nghiệp đang đẩy mạnh chiến dịch truyền thông đều quan tâm tới báo giá quảng cáo siêu thị, trung tâm thương mại và cách thức triển khai ra sao để tối ưu hóa hiệu quả truyền thông. Unique OOH xin cung cấp bảng báo giá mới nhất cho các hình thức quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị trong những phần tiếp theo.

4. Kênh quảng cáo tại Trung tâm thương mại, Siêu thị hướng tới phân khúc khách hàng nào?

Khi triển khai một chiến dịch quảng cáo thì mong muốn của doanh nghiệp luôn là tiếp cận được càng nhiều khách hàng càng tốt. Đối với quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị thì doanh nghiệp tập trung vào ba phân khúc khách hàng sau:

– Quảng cáo trong siêu thị hướng đến người phụ nữ đã có gia đình: Họ chính là những người nội trợ thường đảm nhận trách nhiệm mua sắm, nấu ăn cho gia đình. Hiện nay phần lớn phụ nữ có xu hướng mua sắm ở siêu thị bởi đồ trong siêu thị được niêm yết giá, người bán không tự ý tăng giá và nguồn gốc thực phẩm lại được đảm bảo hơn.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Quảng cáo siêu thị tiếp cận những người nội trợ thông thái

– Quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị tiếp cận với nhóm người đi làm: Họ thường là những người đi làm bận rộn cả ngày, không có thời gian đi chợ sáng sớm, tối khi tan làm về thì trời đã tối.

Chính vì vậy, siêu thị là nơi giải quyết mọi vấn đề giúp họ, vừa mua được thực phẩm tươi ngon, đảm bảo chất lượng mà lại không phải chen lấn xô đẩy như đi chợ. Để tiết kiệm thời gian và công sức thì những người đi làm này thường mua nhiều loại mặt hàng cùng một lúc để tích trữ cho vài ngày hoặc cả tuần.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị hướng tới nhóm khách hàng trẻ tuổi, người đi làm

– Quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị hướng tới đối tượng người trẻ: Siêu thị và trung tâm thương mại ngày nay không chỉ dành cho các bà, các mẹ mà còn có một lượng khách hàng rất đông là các bạn trẻ (đa phần là sinh viên).

Những người trẻ này đến siêu thị, trung tâm thương mại không chỉ để mua sắm, mà còn phục vụ cho nhu cầu giải trí như xem phim, vui chơi. Siêu thị, trung tâm thương mại cũng trở thành địa điểm gặp gỡ, ăn uống của nhiều bạn trẻ vào giờ nghỉ trưa hoặc ngày cuối tuần.

5. Quảng cáo tại Trung tâm thương mại, Siêu thị phù hợp với nhãn hàng nào?

Quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị có đa dạng hình thức triển khai nên phù hợp với tất cả nhãn hàng thuộc các lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt, trong siêu thị thì rất phù hợp cho các nhãn hàng quảng cáo về thực phẩm, đồ ăn nhanh, thời trang, đồ gia dụng…

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Quảng cáo siêu thị phù hợp với các nhãn hàng về thực phẩm tiêu dùng

Trong khi đó, trung tâm thương mại hướng nhiều hơn đến hoạt động vui chơi giải trí nên phù hợp với các nhãn hàng thuộc lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc, trang sức, du lịch, hay các nhãn hàng về tiện ích cao cấp trong gia đình như các loại máy massage, thiết bị chăm sóc sức khỏe.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Biển hộp đèn quảng cáo cho Maritime Bank tại TNR Tower nổi bật và thu hút

6. Tham khảo báo giá quảng cáo tại Trung tâm thương mại, Siêu thị trên toàn quốc

Tùy vào hình thức thức triển khai, địa điểm, số lượng, thời gian chạy quảng cáo mà bảng giá quảng cáo siêu thị, trung tâm thương mại sẽ khác nhau. Các khâu thiết kế maquette cho tới thi công quảng cáo cũng chi phối tới bảng giá quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị. 

Để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao thì doanh nghiệp cần triển khai ít nhất một tháng trở lên (đối với các hình thức quảng cáo màn hình kĩ thuật số, POSM advertising, biển hộp đèn quảng cáo, quảng cáo thang cuốn, banner thả trần…), còn đối với biển bảng quảng cáo ngoài trời cần duy trì tối thiểu 6 tháng để tăng nhận diện thương hiệu.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Báo giá quảng cáo siêu thị, trung tâm thương mại phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Lưu ý: Bảng giá quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị cũng thay đổi tùy theo tình hình thực tế, vì vậy các doanh nghiệp cần tham vấn một đơn vị có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực OOH advertising để được hỗ trợ và cập nhật các thông tin một cách đầy đủ chi tiết nhất.

7. Một số lưu ý cho doanh nghiệp triển khai quảng cáo tại Trung tâm thương mại, Siêu thị

– Lựa chọn vị trí triển khai quảng cáo thích hợp vô cùng quan trọng.

Việc lựa chọn siêu thị hoặc trung tâm thương mại để triển khai quảng cáo quyết định tới việc thương hiệu của nhãn hàng sẽ tiếp cận được những ai. Hiện nay, siêu thị và trung tâm thương mại đã có mặt tại 63 tỉnh thành cả nước. Các doanh nghiệp nên tập trung quảng cáo tại những siêu thị lớn, gần nơi có nhiều cư dân sinh sống thì nhu cầu mua sắm sẽ cao, hiệu quả truyền thông từ đó cũng được tối ưu hóa.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Quảng cáo tại những siêu thị, trung tâm thương mại lớn giúp nâng tầm đẳng cấp thương hiệu

– Thiết kế maquette quảng cáo phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Một hình ảnh quảng cáo bắt mắt sẽ thu hút được rất nhiều đối tượng quan sát, đặc biệt với tính tò mò thì đa phần khách hàng sẽ bị thu hút bởi những hình ảnh, những đoạn TVC quảng cáo sáng tạo đột phá, nhưng dù sáng tạo đến đâu thì nhãn hãng cũng cần đảm bảo được nội dung quảng cáo phải trong sáng, lành mạnh, không quảng cáo cho những sản phẩm cấm.

quảng cáo tại trung tâm thương mại siêu thị

Hình ảnh quảng cáo phải phù hợp và đảm bảo nội dung truyền tải trong sáng

– Tuân thủ những quy định quy hoạch tại siêu thị, trung tâm thương mại và không vi phạm Luật quảng cáo.

Cụ thể, Điều 28 Quảng cáo trên màn hình kĩ thuật số (LED, LCD, Frame) quy định khi tiến hành quảng cáo trên màn hình kĩ thuật số, các đơn vị cần tuân thủ Luật quảng cáo ngoài trời cũng như quy hoạch tại khu vực đó. Tất cả hình ảnh, video phát sóng trên màn hình kỹ thuật số không được phát ra âm thanh, không được chứa các nội dung cấm.

>> Tham khảo thêm luật quảng cáo ngoài trời mà doanh nghiệp cần biết

8. Taxi Media – Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo tại Trung tâm thương mại, Siêu thị uy tín, chuyên nghiệp

Quảng cáo tại siêu thị, trung tâm thương mại đã mang đến làn gió mới cho kênh quảng cáo theo các địa điểm tại Việt Nam, góp phần lan tỏa thương hiệu một cách mạnh mẽ, truyền tải hình ảnh và thông điệp quảng cáo đến đông đảo khách hàng tiềm năng một cách ấn tượng và thu hút.

Taxi Media là một thành viên thuộc Unique Media Group, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời tích hợp tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc với các hình thức đa dạng và hiệu quả cao, trong đó có kênh quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị.

Dịch vụ quảng cáo tại siêu thị, trung tâm thương mại được Taxi Media triển khai trọn gói từ A-Z, bao gồm tất cả các hạng mục từ tư vấn chiến lược, lên kế hoạch triển khai, hỗ trợ thiết kế maquette quảng cáo, mockup cho tới khâu in ấn và thi công cũng như bảo hành quảng cáo trong khoảng thời gian diễn ra chiến dịch.

Liên hệ ngay Taxi Media để được tư vấn và cập nhật báo giá quảng cáo trung tâm thương mại, siêu thị mới nhất.

Taxi Media Vietnam – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Thư Đỗ