Quảng cáo trên xe taxi từ trước đến nay vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp muốn làm thương hiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình. Tuy nhiên, chiến quảng cáo trên xe taxi nên triển khai với số lượng và thời gian bao lâu luôn là một trong những vấn đề vô cùng khó trả lời đối với mọi doanh nghiệp. Vì vậy, hãy cùng Unique tìm hiểu về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Unique Integrated Outdoor Advertising chuyên thực thi các chiến dịch quảng cáo trên taxi tại hầu khắp 63 tỉnh thành toàn quốc.

1. Tìm hiểu tổng quan về hình thức quảng cáo trên xe taxi

Quảng cáo trên xe taxi (Taxi Advertising) là một trong những hình thức truyền thông mà maquette quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được dán trên các vị trí của xe taxi. Hình thức này được xếp vào loại hình quảng cáo ngoài trời trên phương tiện giao thông.

Khác với các hình thức quảng cáo ngoài trời truyền thống như Billboard, Pano, Banner,… chỉ đứng yên một chỗ, quảng cáo trên xe taxi mang đến một ưu điểm vô cùng nổi bật, đó chính là tính di động. Khi triển khai quảng cáo trên xe taxi, ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp sẽ được đưa đến khắp mọi nơi, xuất hiện trên hầu hết các cung đường huyết mạch và đông đúc.

Xu hướng quảng cáo trên xe taxi trong năm 2020

Quảng cáo trên xe taxi giúp thương hiệu được phủ sóng mọi nơi

Hiện nay, các hình thức quảng cáo trên xe taxi có thể kể đến bao gồm: quảng cáo trên hai cách cửa sau xe taxi; quảng cáo tràn đuôi xe taxi; quảng cáo trên 4 cánh cửa xe taxi; quảng cáo trên ô cửa kính xe taxi; quảng cáo trên đuôi xe taxi; quảng cáo poster bên trong xe taxi và quảng cáo màn hình Lcd trong xe taxi. Mỗi hình thức đều mang trong mình những ưu điểm mạnh mẽ riêng biệt, giúp chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp đạt được những hiệu quả mạnh mẽ.

>> Tìm hiểu thêm quảng cáo trên taxi là gì với nhiều ưu điểm nổi bật

2. Số lượng xe taxi triển khai – Bao nhiêu là đủ?

Khi triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo trên xe taxi, thì chắc hẳn bất kỳ ai đều biết rằng, quy mô số lượng càng lớn thì hiệu quả đem lại càng cao. Tuy nhiên, tuỳ với ngân sách của mình, doanh nghiệp có thể lựa chọn số lượng xe sao cho hợp lý, phù hợp với mục đích chiến dịch đề ra ban đầu.

quảng cáo taxi mùa dịch corona

Lựa chọn số lượng xe phù hợp với chiến dịch giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách

Thông thường, với các chiến dịch quảng cáo trên quy mô tỉnh, thành phố,…, doanh nghiệp nên lựa chọn triển khai chiến dịch với số lượng ít nhất là 50 xe cho tới 100 xe. Điều này vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm được phần nào ngân sách, vừa tạo được độ phủ sóng ổn định cho chiến dịch truyền thông của mình.

Đối với các chiến dịch quảng cáo mang tính khu vực (gồm nhiều tỉnh, thành phố, miền Bắc, miền Trung, miền Nam,…), doanh nghiệp nên triển khai chiến dịch với quy mô lớn hơn, từ 100 cho tới 300 xe. Lưu ý thêm, rằng các chiến dịch như vậy nên triển khai kết hợp nhiều hãng taxi khác nhau để đảm bảo số lượng xe taxi quảng cáo. Bởi, ngoài những hãng taxi lớn như Mai Linh hay VinaSun ra, thì có khá ít đơn vị taxi phủ sóng hoạt động trên nhiều tỉnh thành.

Quảng cáo trên xe taxi nên triển khai với số lượng và thời gian bao lâu

Hình thức quảng cáo trên taxi Sông Đà của ENEOS

Cuối cùng, đối với các chiến dịch quảng cáo áp dụng quy mô toàn quốc, cần tần suất hiển thị cao để tạo độ phủ cho thương hiệu, thì con số xe taxi nên được áp dụng ít nhất là 500 xe.

>> Tham khảo 6 tuyệt chiêu thiết kế quảng cáo trên xe taxi hiệu quả và ấn tượng

3. Quy mô thời gian cho chiến dịch quảng cáo trên xe taxi

Tương tự như số lượng, quy mô thời gian cho chiến dịch quảng cáo trên xe taxi cũng nên được lựa chọn sao cho phù hợp mục đích truyền thông ban đầu đề ra, để đảm bảo hiệu quả cũng như tiết kiệm ngân sách cho chính doanh nghiệp.

Điển hình như với các chiến dịch truyền thông quảng bá sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi,…, doanh nghiệp nên triển khai trong thời gian từ 1 – 3 tháng. Đối với quảng bá sản phẩm mới, thì đây là khoảng thời gian mà sản phẩm gây được nhiều hiệu ứng tò mò, muốn tìm hiểu đối với người xem nhất. Còn đối với các chương trình khuyến mãi, giảm giá,… thì 1 – 3 tháng là khoảng thời gian đủ để người tham gia giao thông có thể tiếp nhận đầy đủ thông tin về chương trình.

Quảng cáo trên xe taxi nên triển khai với số lượng và thời gian bao lâu

Tuỳ từng mục đích truyền thông mà thời gian quảng cáo trên xe taxi cũng khác nhau

Còn các đơn vị muốn triển khai chiến dịch truyền thông phủ sóng thương hiệu, thì quãng giờ gian diễn ra chiến dịch nên kéo dài từ 6 tháng cho tới 1 năm. Bởi điều này sẽ tạo nên tần suất hiển thị cực kỳ mạnh mẽ trong mắt người tham gia giao thông, khiến họ không thể nào không ghi nhớ hình ảnh, thông điệp truyền thông mà doanh nghiệp muốn lan toả.

Vậy, ở cùng một mức ngân sách, thì doanh nghiệp nên lựa chọn book số lượng ít xe taxi quảng cáo trong thời gian dài, hay triển khai với số lượng xe bùng nổ trong thời gian ngắn? Điều này tuỳ thuộc vào mục đích chính của chiến dịch truyền thông mà doanh nghiệp đề ra. Lựa chọn số lượng xe lớn trong một thời gian ngắn sẽ giúp chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp đạt được những hiệu ứng truyền thông cực lớn trong ngắn hạn. Nhờ vậy mà sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp đang quảng cáo có thể được biết đến và tìm hiểu nhiều hơn, giúp cải thiện đáng kể con số kinh doanh của doanh nghiệp.

các ngành hàng quảng cáo trên xe taxi

Những chiến dịch giảm giá, khuyến mại nên triển khai số lượng xe lớn trong thời gian ngắn

Ngược lại, triển khai số lượng xe quảng cáo ít trong thời gian dài sẽ phù hợp với những doanh nghiệp muốn đi theo chiến lược đường dài, tạo độ phủ cho thương hiệu của mình mà vẫn phù hợp với nguồn ngân sách. Ngày qua ngày, những chiếc xe taxi cặm cụi mang hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, giúp họ dần dần in sâu những thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải vào trong tâm trí mình.

>> Tham khảo cách lựa chọn công ty quảng cáo trên taxi uy tín, chất lượng

4. Dịch vụ quảng cáo trên xe taxi của Unique Integrated Outdoor Advertising

Những con số trên chỉ mang tính chất tham khảo để doanh nghiệp có thể phân tích những định hướng ban đầu cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Còn để có được những con số chính xác nhất về số lượng cũng như thời gian triển khai, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn cũng như hỗ trợ báo giá quảng cáo trên taxi kịp thời nhất.

Unique Integrated Outdoor Advertising là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe taxi tại khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm, hợp tác thực thi hàng trăm chiến dịch thành công, chúng tôi luôn thấu hiểu và đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng.

Taxi Media Vietnam – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.