Quảng cáo Grabtaxi là một trong những hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp đưa thương hiệu quảng bá rộng rãi.
Vậy quảng cáo Grabtaxi là gì? Bao gồm những hình thức và ưu điểm truyền thông nào? Tất cả thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây do Taxi Media tổng hợp.
Taxi Media là đơn vị quảng cáo taxi chuyên triển khai các chiến dịch truyền thông khắp 63 tỉnh thành, rất hân hạnh được là đối tác đồng hành cùng doanh nghiệp.
1. Quảng cáo Grabtaxi là gì?
Grabtaxi thực chất không phải là một hãng taxi truyền thống như Mai Linh, Vinasun, Group… mà là một dịch vụ của hãng xe công nghệ Grab. Khi bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Grab đã hợp tác cùng với các hãng taxi để hoạt động và một thời gian sau mới chính thức tách ra. Hãng đã kết hợp với các tài xế taxi và sử dụng những dòng xe ô tô dưới 9 chỗ ngồi để phục vụ khách hàng. Người có nhu cầu đi xe chỉ cần book Grabtaxi thông qua app trên điện thoại di động với mức giá hiện sẵn cùng các thông tin về tài xế, lộ trình di chuyển.
Quảng cáo trên Grabtaxi là phương thức truyền thông phát triển mạnh mẽ
Với sự phát triển cực kì nhanh chóng của dịch vụ Grabtaxi, hãng cũng đã triển khai song song hình thức quảng cáo trên xe ô tô để đáp ứng nhu cầu truyền thông thương hiệu của các nhãn hàng trên thị trường. Hình thức này cũng được xếp vào loại quảng cáo trên các phương tiện giao thông và ngày càng được ưa chuộng bởi cũng sở hữu những lợi thế không hề kém cạnh so với quảng cáo trên taxi truyền thống.
Hình thức truyền thông Grabtaxi quảng cáo hiện đã xuất hiện tại các tỉnh thành có phát triển dịch vụ gọi xe công nghệ của Grab và đang đặt mục tiêu mở rộng quy mô ra khắp 63 tỉnh thành cả nước.
>> Tìm hiểu thêm quảng cáo taxi là gì để hiểu rõ hơn về hình thức này
2. Các hình thức quảng cáo Grabtaxi tiêu biểu
2.1. Dán quảng cáo bên ngoài thân xe Grabtaxi
Đây là hình thức quảng cáo Grabtaxi phổ biến nhất trên thị trường hiện nay và được phần lớn doanh nghiệp lựa chọn. Toàn bộ 4 cánh cửa xe ô tô sẽ được tận dụng để dán kín maquette quảng cáo in trên chất liệu decal, tận dụng tối đa diện tích giúp doanh nghiệp thể hiện được nhiều nội dung, hình ảnh tới người tiêu dùng.
Maquette Grabtaxi quảng cáo dán trên 4 cánh cửa xe
Chất liệu in decal quảng cáo rất chắc chắn, không thấm nước, dán lên xe rất nhanh nhưng không sợ bị xước sơn xe, ngoài ra chủ xe cũng có thể lau rửa, dọn vệ sinh một cách dễ dàng.
2.2. Quảng cáo màn hình LCD trong xe Grabtaxi
Nếu như dán maquette quảng cáo tiếp cận tới người đi đường bên ngoài thì hình thức quảng cáo này lại hướng tới đối tượng khách hàng tiềm năng là hành khách đang sử dụng dịch vụ di chuyển của Grabtaxi. Màn hình LCD có kích thước giống như một chiếc Ipad, được lắp đặt ở phía sau ghế tài xế hoặc ghế phụ.
Quảng cáo màn hình LCD bên trong Grabtaxi
Trong suốt thời gian đi tới địa điểm cần đến, hành khách có thể xem clip TVC được phát trên màn hình hoặc tương tác trực tiếp qua hệ thống ứng dụng, trò chơi đã được lập trình sẵn (nếu là màn hình cảm ứng). Hình ảnh thương hiệu sẽ được lặp đi lặp lại nhiều lần, gây được ấn tượng sâu đậm trong tâm trí của người xem.
2.3. Tổ chức roadshow ô tô
Đối với những doanh nghiệp sắp ra mắt thương hiệu, sản phẩm mới hoặc triển khai các chương trình khuyến mại, kỉ niệm… thì roadshow ô tô chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Những chiếc ô tô cùng chủng loại sẽ được dán maquette quảng cáo giống hệt nhau và di chuyển theo hàng qua các tuyến phốđể thu hút sự chú ý của mọi người.
Quảng cáo roadshow ô tô trên Grabtaxi
Hình thức quảng cáo này chỉ được phép triển khai trong thời gian ngắn từ 3 – 5 ngày và phải đảm bảo yếu tố an toàn giao thông khi di chuyển. Bù lại hiệu quả truyền thông đạt được là cực kì hiệu quả, bất cứ ai trông thấy cũng sẽ phải ngoái nhìn.
>> Xem thêm quảng cáo trên ô tô với nhiều lợi thế nổi bật
3. Đánh giá ưu điểm truyền thông của Grabtaxi quảng cáo
Quảng cáo trên Grabtaxi (hay quảng cáo trên ô tô Grab) mặc dù là hình thức truyền thông mới xuất hiện trên thị trường vài năm gần đây nhưng đã có được vị thế nhất định trên thị trường. Điều đó chứng tỏ nó sở hữu rất nhiều ưu thế truyền thông nổi bật và có thể đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp, nhãn hàng.
Doanh nghiệp có thể lựa chọn chủng loại, màu sắc xe theo nhu cầu
Cũng có phương thức hoạt động giống như taxi thông thường, Grabtaxi không bị giới hạn về quãng đường và thời gian di chuyển, có thể đưa đón hành khách đến bất cứ nơi nào. Đây cũng là lợi thế giúp hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp xuất hiện ở nhiều khu vực khác nhau, tiếp cận với số lượng người xem cực kì đông đảo.
Decal quảng cáo cực kì nổi bật trên thân xe
Các hình thức quảng cáo Grabtaxi có thể tiếp cận với hành khách và người đi đường dù ở trong hay ở ngoài xe, phần lớn các doanh nghiệp sẽ lựa chọn dán maquette trên 4 cánh cửa để dễ dàng thu hút sự chú ý của nhiều người hơn. Một chiến dịch quảng cáo lí tưởng là triển khai với số lượng xe tối thiểu ;à 100 xe, từ 3 tháng trở lên, còn với roadshow thì ít nhất là 10 xe.
Grabtaxi đưa hình ảnh thương hiệu đến khắp mọi nơi
Trong quá trình thiết kế maquette quảng cáo, doanh nghiệp nên ưu tiên đưa vào những nội dung, hình ảnh quan trọng nhất như logo, tên thương hiệu, slogan, hình sản phẩm… Ngoài ra, việc lựa chọn tông màu cũng rất quan trọng để khi dán decal lên xe sẽ nổi bật hơn so với màu nền.
>> Tham khảo thêm các hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông phổ biến nhất
4. Báo giá Grabtaxi quảng cáo mới nhất
Báo giá quảng cáo Grabtaxi là một trong những yếu tố được doanh nghiệp quan tâm hàng đầu khi tiến hành triển khai chiến dịch truyền thông thương hiệu. Chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra sẽ bao gồm tất cả các yếu tố như thời gian, địa điểm, book số lượng xe phù hợp từ các tài xế Grab, thiết kế maquette, in ấn, thi công, bảo hành….
Báo giá quảng cáo trên Grabtaxi phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp
Nếu doanh nghiệp book quảng cáo trên taxi Grab tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… thì kinh phí sẽ cao hơn các khu vực khác bởi đây là những thị trường lớn và có rất nhiều tiềm năng phát triển. Doanh nghiệp cần lưu ý rằng báo giá Grabtaxi quảng cáo sẽ có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế trên thị trường, vì vậy cần được cập nhật thường xuyên để không bỏ lỡ các mức chiết khấu hấp dẫn.
>> Khám phá một số mẫu quảng cáo ô tô sáng tạo cực kì ấn tượng
5. Một số dự án quảng cáo Grabtaxi do Taxi Media triển khai
Là công ty quảng cáo taxi luôn được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn là đối tác triển khai, Taxi Media đã và đang thực thi thành công các chiến dịch quảng cáo Grabtaxi, đạt được những hiệu ứng truyền thông ấn tượng. Có thể kể đến chiến dịch của một số nhãn hàng như Fami, bệnh viện Bảo Sơn, Vinmart, MB Bank, thời trang Torano…
Thời trang Torano và chiến dịch truyền thông trên Grabtaxi quảng cáo
Bệnh viện Bảo Sơn quảng cáo trên Grabtaxi
Sữa Fami quảng cáo Grabtaxi ra mắt sản phẩm mới
Quảng cáo Grabtaxi cho dịch vụ mới của MB Bank
Vinmart quảng cáo trên màn hình LCD trong xe Grab
>> Đọc thêm dự án quảng cáo trên taxi do Taxi Media triển khai
6. Taxi Media cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Grabtaxi uy tín, chất lượng, giá rẻ
Taxi Media là một thành viên của Unique Media Group – công ty quảng cáo taxi nói chung và quảng cáo Grabtaxi nói riêng. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với quy mô hoạt động khắp 63 tỉnh thành, tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp, nhãn hàng.
Cho đến nay, Taxi Media đã từng triển khai thành công hàng loạt chiến dịch quảng cáo trên Grabtaxi cho các thương hiệu lớn ở trong và ngoài nước. Chúng tôi cam kết sẽ cùng đồng hành với quý khách hàng trong tất cả các công đoạn triển khai từ A – Z.
Liên hệ với Taxi Media ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo trên taxi mới nhất.
Taxi Media Vietnam – A member of Unique Media Group
Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com
Thanh Huyền