Quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh được đánh giá là một thị trường màu mỡ cho các doanh nghiệp nhằm mục đích quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng tiềm năng. Với lợi thế là trung tâm phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của cả nước mà các hình thức OOH tại đây phát triển vô cùng mạnh mẽ.

Để thực hiện được chiến dịch OOH tại Hồ Chí Minh đạt hiệu quả cao, các doanh nghiệp hãy cùng Taxi Media tìm hiểu rõ hơn về thị trường, các hình thức, quy trình triển khai… ngay bên dưới đây

1. Tìm hiểm về thị trường tiềm năng quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm phát triển kinh tế của khu vực miền Nam nói riêng và cả nước nói chung. Nền kinh tế phát triển đa dạng các lĩnh vực như nông nghiệp, công nghiệp, công nghệ, du dịch, thủy sản… Điều này kéo theo sự ra đời hàng loạt của các doanh nghiệp đầu tư vào thị trường Hồ Chí Minh.

Với sự phát triển ngày càng mạnh của các doanh nghiệp thì nhu cầu việc làm cũng tăng cao, nhờ đó thu hút được một lượng lớn lao động từ các tỉnh thành khác. Vì vậy mật độ dân số ở Hồ Chí Minh rất cao, bất kể lúc nào cũng có người tham gia giao thông di chuyển ở trên đường. 

Hồ Chí Minh cũng là một thành phố vô cùng năng động trong việc giao lưu phát triển kinh tế với các doanh nghiệp quốc tế. Có thế mạnh về phát triển du lịch với nhiều địa điểm vui chơi giải trí và nhiều khách sạn nổi tiếng.

quảng cáo ngoài trời tại hồ chí minh

Quảng cáo ngoài trời tại tphcm có đầy đủ điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp. Ảnh: Internet

Từ những điều này có thể thấy được Hồ Chí Minh hội tụ đầy đủ điều kiện thuận lợi để phát triển quảng cáo ngoài trời. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể triển khai hình thức OOH tại Hồ Chí Minh để tiếp cận được với khách hàng tiềm năng.

>> Xem thêm quảng cáo ngoài trời là gì với đầy đủ thông tin

2. Các hình thức quảng cáo ngoài trời tại thành phố Hồ Chí Minh

Taxi Media xin chia sẻ tới các doanh nghiệp thông tin về các hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất ngay dưới đây

2.1. Quảng cáo ngoài trời biển tấm lớn tại Hồ Chí Minh

Biển quảng cáo tấm lớn tại Hồ Chí Minh thường được đặt tại các trục đường có nhiều phương tiện giao thông qua lại. Đây là một loại biển quảng cáo ngoài trời hcm có kích thước rất lớn và vị trí cao nên người đi đường có thể quan sát hình ảnh quảng cáo từ phía xa. 

Có ba loại hình tiêu biểu của quảng cáo ngoài trời Hồ Chí Minh biển tấm lớn là:

Pano quảng cáo: biển quảng cáo này còn được lắp đặt vào các mặt tiền, mặt hông của tòa nhà, công trình tại các vị trí giao lộ, ngã ba, ngã tư… để có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng nhất.

Billboard (biển quảng cáo ngoài trời): loại biển này có kết cấu đặc biệt hơn với các loại khác là được cấu tạo từ móng, cột trụ bê tông và khung thép. Có kích thước khủng nên Billboard thường được đặt nhiều ở đường quốc lộ, cao tốc.

Trivision Billboard: đây cũng là một biển quảng cáo ngoài trời hcm tấm lớn nhưng nó lại có thể chuyển động được hình ảnh bằng cách sử dụng nhiều thanh trụ tam giác đặt cạnh nhau và ứng dụng motor điện. Theo thời gian đã được thiết lập sẵn các thanh sẽ lật theo góc 120 độ, vì vậy mà có thể hiển thị  được 3 nội dung quảng cáo trên cùng một diện tích. 

quảng cáo ngoài trời tại hồ chí minh

Biển quảng cáo ngoài trời hcm gây sự chú ý với người đi đường. Ảnh: Internet

>> Xem thêm: Biển quảng cáo tấm lớn là gì?

2.2. Quảng cáo OOH biển tầm thấp tại Hồ Chí Minh

Biển quảng cáo tầm thấp tại Hồ Chí Minh cũng là một loại Billboard quảng cáo nhưng nó được đặt ở vị trí thấp hơn và có thể tiếp cận được với khách hàng ở gần. Kích thước biển tầm thấp khá đa dạng và cũng tùy thuộc vào địa điểm doanh nghiệp muốn triển khai. Các hình thức OOH biển tầm thấp phổ biến nhất là treo băng rôn, banner, phướn quảng cáo, nhà chờ xe buýt…

quảng cáo ngoài trời tại hồ chí minh

Quảng cáo ngoài trời Hồ Chí Minh tại nhà chờ xe buýt. Ảnh: Internet

>> Xem thêm: Biển quảng cáo tầm thấp là gì?

2.3. Quảng cáo màn hình kỹ thuật số (LED, LCD, Frame..) tại Tp.HCM

Quảng cáo màn hình kỹ thuật số (DOOH) tại TP.HCM được ứng dựng công nghệ hiện đại để mang lại một xu hướng mới cho các chiến dịch OOH của doanh nghiệp. Nếu như các biển quảng cáo truyền thông trước đây chỉ hiển thị được dưới dạng ảnh tĩnh thì với hình thức DOOH có thể giúp doanh nghiệp phát quảng cáo dưới nhiều định dạng khác nhau như ảnh động, TVC, âm thanh…

quảng cáo ngoài trời tại hồ chí minh

Màn hình LED thu hút được số lượng lớn người đi đường. Ảnh: Internet

2.4. Quảng cáo trên phương tiện giao thông tại Hồ Chí Minh

Quảng cáo trên phương tiện giao thông tại Hồ Chí Minh là hình thức rất phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Hình thức này được triển khai bằng cách dán decal quảng cáo lên trên các phương tiện giao thông để quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Tại Hồ Chí Minh có nhiều hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông như xe ô tô, taxi, xe buýt…

quảng cáo ngoài trời tại hồ chí minh

Quảng cáo trên xe buýt tại Hồ Chí Minh. Ảnh: Internet

>> Xem thêm quảng cáo trên phương tiện giao thông với các hình thức phổ biến

2.5. Tổ chức Roadshow tại Hồ Chí Minh

Roadshow quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh chính là hình thức quảng cáo được thực hiện bởi một đoàn xe có gắn hình ảnh, nội dung truyền thông của doanh nghiệp và nối đuôi nhau di chuyển trên đường phố. Hình thức này gây được sự chú ý mạnh mẽ với người đi đường trong thời gian ngắn. Với hiệu quả truyền thông cực kỳ tốt nên rất phù hợp với các sự kiện khai trương, ra mắt sản phẩm, giới thiệu chương trình khuyến mại.

quảng cáo ngoài trời tại hồ chí minh

Roadshow xe máy vô cùng hoành tráng. Ảnh: Internet

>> Xem thêm Roadshow là gì với đa dạng các hình thức

2.6. Quảng cáo OOH tại các địa điểm cụ thể tại Tp.HCM

Các doanh nghiệp có thể lựa chọn quảng cáo tại một địa điểm cụ thể tại Hồ Chí Minh nơi tập trung đông người qua lại để thu hút được sự chú ý. Thông điệp truyền thông của doanh nghiệp cũng tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Một số địa điểm quảng cáo ngoài trời như bệnh viện, sân bay, bến xe, sân vận động, siêu thị…

quảng cáo ngoài trời tại hồ chí minh

Biển quảng cáo ngoài trời HCM tại sân bay. Ảnh: Internet

>> Xem thêm các địa điểm quảng cáo ngoài trời hiệu quả nhất

3. Tại sao nên triển khai quảng cáo OOH tại Hồ Chí Minh

Có thể thấy quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh là một kênh truyền thông sở hữu rất nhiều hình thức OOH đa dạng. Nhờ vậy mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức phù hợp với mục tiêu và ngân sách của mình sao cho đạt được hiệu quả ấn tượng nhất.

Triển khai quảng cáo ngoài trời tại Thành phố Hồ Chí Minh giúp doanh nghiệp tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng. Khi mọi người bước chân ra khỏi nhà thì đều nhìn thấy những nội dung quảng cáo ngoài trời. Biển quảng cáo được lắp đặt tại các vị trí đông đúc như ngã ba, ngã tư, đường quốc lộ… thì có thể tiếp cận được tới hàng nghìn người mỗi ngày. Đặc biệt khi quảng cáo OOH trên các phương tiện giao thông có thể di chuyển đến mọi nẻo đường thì số lượng người xem quảng cáo dường như là vô tận.

quảng cáo ngoài trời tại hồ chí minh

Quảng cáo ngoài trời tại tphcm đạt hiệu quả cực cao. Ảnh: Internet

Mọi doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh đều có thể áp dụng được hình thức quảng cáo ngoài trời. Các hình thức OOH rất phong phú nên phù hợp với đa số lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh. Và mức giá của các hình thức này rất linh hoạt, từ vài chục triệu đến hàng tỷ cũng đều có thể thực hiện được.

Quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh có tần suất xuất hiện cao, lặp đi lặp lại từ ngày này qua ngày khác thì chắc chắn là không ai không thể nhìn thấy biển quảng cáo. Từ đó sẽ dần dần ghi nhớ hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu trong tâm trí.

4. Các bước thực hiện quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh

Quy trình thực hiện quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh gồm 6 bước cơ bản sau đây:

– Doanh nghiệp cần lựa chọn hình thức, thời gian, địa điểm quảng cáo ngoài trời tại tphcm phù hợp với mục tiêu của chiến dịch

– Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và xin cấp phép của chính quyền địa phương để được triển khai chiến dịch OOH tại Hồ Chí Minh

– Ký kết hợp đồng với công ty quảng cáo ngoài trời tại tphcm (nếu có)

– Tiến hành thiết kế Maquette quảng cáo theo hình thức OOH đã lựa chọn

– Triển khai thi công quảng cáo ngoài trời tại Thành phố Hồ Chí Minh

– Sau khi kết thúc chiến dịch cần tiến hành đo lường và đánh giá hiệu quả đạt được.

quảng cáo ngoài trời tại hồ chí minh

Pano quảng cáo ốp tường tại Hồ Chí Minh. Ảnh: Internet

5. Có những yếu tố nào tác động đến hiệu quả quảng cáo ngoài trời Hồ Chí Minh?

Có 4 yếu tố chính tác động đến hiệu quả quảng cáo ngoài trời Hồ Chí Minh như sau:

– Vị trí triển khai chiến dịch OOH: có những yếu tố gồm lưu lượng giao thông, tình trạng tắc đường, hệ thống đèn giao thông, yếu tố vật cản, yếu tố phân tán thị giác… sẽ quyết định tới số lượng khách hàng có thể tiếp cận được.

– Nội dung quảng cáo: hình ảnh, thông điệp quảng cáo rõ ràng, dễ đọc, dễ hiểu và có sự sáng tạo sẽ thu hút được sự chú ý của rất nhiều người đi đường.

quảng cáo ngoài trời tại hồ chí minh

Nội dung biển quảng cáo ngoài trời hcm cần phải rõ ràng, dễ đọc. Ảnh: Internet

– Tần suất hiển thị quảng cáo: ấn phẩm quảng cáo ngoài trời của doanh nghiệp càng xuất hiện nhiều, có sự lặp đi lặp lại thì chắc chắn sẽ lọt được vào tầm mắt của người đi đường.

– Phương tiện và hình ảnh quảng cáo: kích thước của ấn phẩm quảng cáo phù hợp với từng hình thức, hình ảnh hiển thị sắc nét, hệ thống đèn vào ban đêm 

6. Quy hoạch quảng cáo ngoài trời tại Tp.HCM

Hiện nay quy hoạch quảng cáo ngoài trời tại tphcm vẫn chưa được phê duyệt gây khó khăn trong công tác quản lý và thiếu công bằng cho các doanh nghiệp khi đấu thầu các vị trí quảng cáo ngoài trời.

Từ năm 2012 đến nay khó cấp phép quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh là do quy hoạch chưa hoàn chỉnh. Trải qua 10 năm không cấp phép, chắc chắn rằng phát sinh tiêu cực, vấn đề mà chúng ta đã lường trước và có những lúc phải chấp nhận. Đơn cử như việc lãnh đạo TP Hồ Chí Minh linh hoạt có quyết định cho phép một số công ty trong quá trình phối hợp xã hội hóa, vừa tài trợ nguồn lực phát triển TP Hồ Chí Minh, vừa là cải tạo quảng cáo,… thì đó là những vấn đề về mặt pháp lý đang đặt ra.

quảng cáo ngoài trời tại hồ chí minh

Quy hoạch quảng cáo ngoài trời tại tphcm vẫn chưa được phê duyệt. Ảnh: Internet

UBND TP Hồ Chí Minh đã chỉ đạo Sở VHTT nhanh chóng hoàn thành đề án quy hoạch quảng cáo ngoài trời tại Tp.HCM để giải quyết các vấn đề vướng mắc. Hiện nay các tiêu chí liên quan đến quy hoạch quảng cáo, Sở VHTT đang xin ý kiến chuyên ngành của từng Sở, do đó phải đợi các Sở, ngành có ý kiến thống nhất tiêu chí xét duyệt vị trí quy hoạch cổ động chính trị và quảng cáo ngoài trời.

7. Lưu ý quan trọng để triển khai chiến dịch OOH Hồ Chí Minh hiệu quả

7.1. Có kế hoạch triển khai chi tiết

Trong bất kỳ một chiến dịch nào thì việc lên kế hoạch triển khai đều hết sức quan trọng. Doanh nghiệp cần phải xác định được mục tiêu của chiến lược là gì, phân khúc khách hàng mục tiêu, ấn định thời gian triển khai, có những kế hoạch dự phòng cho những sự cố bất ngờ. Một kế hoạch càng chi tiết thì doanh nghiệp sẽ càng thuận lợi trong quá trình thực hiện và đạt được hiệu quả truyền thông cao nhất.

quảng cáo ngoài trời tại hồ chí minh

Quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh cần có kế hoạch chi tiết. Ảnh: Internet

7.2. Xác định hình thức OOH phù hợp

Các hình thức OOH rất đa dạng và phong phú để đáp ứng được mọi nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp. Để lựa chọn được hình thức phù hợp nhất, doanh nghiệp cần cân nhắc các yếu tố như mục tiêu, mục đích chiến dịch, khách hàng mục tiêu, ngân sách quảng cáo…

Chọn đúng hình thức OOH tại Hồ Chí Minh, doanh nghiệp có thể thu hút và tiếp cận được khách hàng tiềm năng như mong muốn. Chính vì vậy việc xác định hình thức OOH phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà doanh nghiệp cần chú ý.

quảng cáo ngoài trời tại hồ chí minh

Chọn hình thức quảng cáo ngoài trời Hồ Chí Minh phù hợp với ngân sách. Ảnh: Internet

7.3. Chú ý xin giấy phép triển khai

Tất cả những hoạt động quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh đều phải có giấy xin phép triển khai. Các doanh nghiệp cần phải chuẩn bị đầy đủ mọi giấy tờ và gửi lên Sở Văn Hóa. Sau khi được cấp phép thì doanh nghiệp mới có thể thực hiện được việc truyền thông sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng.

Quy trình và thủ tục xin giấy phép cũng khá phức tạp và mất nhiều thời gian. Do đó doanh nghiệp cần phải chuẩn bị đầy đủ giấy tờ sớm trước khi triển khai để chiến dịch diễn ra được thuận lợi và hợp pháp.

quảng cáo ngoài trời tại hồ chí minh

Quy trình xin giấy phép quảng cáo ngoài trời tại tphcm khá phức tạp. Ảnh: Internet

7.4. Sáng tạo nội dung quảng cáo OOH độc đáo

Một trong những yếu tố quan trọng để chiến dịch OOH tại Hồ Chí Minh đạt được thành công chính là ấn phẩm quảng cáo của doanh nghiệp phải thật độc đáo. Bởi ngày càng có nhiều doanh nghiệp triển khai hình thức OOH nên ngành này có sức cạnh tranh rất lớn. Nếu nội dung quảng cáo của doanh nghiệp không có gì nổi bật thì rất dễ bị lu mờ và không được chú ý đến. 

Bên cạnh đó người đi đường cũng chỉ có một khoảng thời gian ngắn ngủi từ 5 – 7 giây để quan sát những quảng cáo ngoài trời. Chính vì vậy quảng cáo của doanh nghiệp muốn lọt được vào tầm mắt của khách hàng thì đòi hỏi phải có sự sáng tạo, độc đáo và mới lạ.

quảng cáo ngoài trời tại hồ chí minh

Nội dung quảng cáo ngoài trời sáng tạo gây ấn tượng mạnh mẽ với người đi đường. Ảnh: Internet

8. Báo giá quảng cáo ngoài trời Hồ Chí Minh mới nhất

Báo giá quảng cáo ngoài trời Hồ Chí Minh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như hình thức, địa điểm, thời gian, tần suất quảng cáo… Do đó rất khó để đưa ra được một báo giá chính xác cho các doanh nghiệp.

Tại Hồ Chí Minh có rất nhiều doanh nghiệp nên khi triển khai chiến dịch OOH có sự cạnh tranh rất lớn nên cũng sẽ có mức chi phí cao hơn so với các tỉnh thành khác. Tuy nhiên hiệu quả truyền thông mà nó mang lại cho doanh nghiệp có thể vượt xa ngoài mục tiêu ban đầu.

quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh

Báo giá quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh thay đổi theo từng thời điểm. Ảnh: Internet

Lưu ý: Báo giá quảng cáo ngoài trời tại tphcm sẽ có sự chênh lệch tùy vào từng thời điểm và sự biến động của thị trường. Vì vậy hãy liên hệ với Taxi Media để được tư vấn và nhận báo giá mới nhất.

9. Taxi Media – Công ty quảng cáo ngoài trời tại Tp.HCM chuyên nghiệp, hiệu quả

Taxi Media là công ty quảng cáo ngoài trời tại tphcm chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ trên các tỉnh thành toàn quốc. Chúng tôi tự hào là đối tác của nhiều đơn vị trong nước và đến từ quốc tế (Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan, Indonesia…) với các dự án quảng cáo lớn.

Với kinh nghiệm đã thực thi nhiều chiến dịch quảng cáo ngoài trời, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng nhất. Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu triển khai chiến dịch OOH tại Hồ Chí Minh thì hãy liên hệ ngay với Taxi Media để được tư vấn và hỗ trợ, 

Chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tổng thể từ A – Z bao gồm tư vấn, lập kế hoạch, thiết kế ấn phẩm truyền thông, thi công, lắp đặt. Đặc biệt chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành dài hạn nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với Taxi Media.

Liên hệ ngay với Taxi Media để được tư vấn và báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất!

Taxi Media Vietnam – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 2, Tháp C, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.