Tình hình dịch bệnh Covid-19 tại nước ta đang có những tín hiệu cực kỳ tích cực, mang đến một tương lai sáng ngời cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư. Vì vậy, nửa cuối năm 2020 chính là thời điểm vàng để các doanh nghiệp nhanh chóng thực hiện đầu tư vào quảng cáo ngoài trời nhằm phủ sóng thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng và người tiêu dùng tiềm năng.

Vì vậy, hãy cùng Unique tìm hiểu 4 gợi ý dành cho doanh nghiệp khi triển khai quảng cáo trên taxi nửa cuối năm 2020.

1. Đánh giá tình hình thị trường trong nửa cuối năm 2020 

Theo đánh giá của các chuyên gia, năm 2020 là một trong những khoảng thời gian khó khăn nhất đối với mọi doanh nghiệp. Thậm chí, tình hình kinh doanh của nhiều doanh nghiệp còn sụt giảm nhiều hơn so với quãng thời gian khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2007-2008. Bởi vậy, nhiều doanh nghiệp đã phải vật lộn, cố gắng để có thể “sinh tồn” được trước những ảnh hưởng xấu từ đại dịch Covid-19.

Quảng cáo trên xe taxi nửa cuối năm 2020

Một năm đầy khó khăn đối với nhiều doanh nghiệp. Ảnh: Internet

Và sau cơn mưa trời lại sáng, hiện nay nước ta đang dần kiểm soát được tình hình dịch bệnh, mang tới những tín hiệu lạc quan dành cho doanh nghiệp và nhà đầu tư. Tính đến tháng 10/2020, Việt Nam đã không còn ghi nhận thêm ca mắc mới nào, qua đó củng cố tình hình phòng chống dịch bệnh một cách ổn định và chặt chẽ trước dịch bệnh. Điều này tạo cơ hội cho các doanh nghiệp dần dần mở lại các hoạt động kinh doanh, sản xuất, phân phối sản phẩm đến khách hàng và người tiêu dùng.

Để có thể nhanh chóng phục hồi hoạt động kinh doanh của mình, một trong những điều quan trọng nhất doanh nghiệp cần làm ngay lúc này chính là thực hiện ngay các chiến dịch truyền thông nhằm phủ sóng thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến với mọi người. Và một trong số những phương pháp truyền thông hữu hiệu nhất, giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận với khách hàng và người tiêu dùng chính là quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là quảng cáo trên xe taxi.

Quảng cáo trên xe taxi nửa cuối năm 2020

Quảng cáo trên xe taxi là một trong những sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Ảnh: Internet

Nhờ những ưu điểm vượt trội như phạm vi phủ sóng rộng rãi, dễ dàng tiếp cận người xem khi di chuyển trên đường, tần suất hiển thị ấn tượng,…, chắc chắn quảng cáo trên xe taxi sẽ là phương án truyền thông hoàn hảo dành cho doanh nghiệp và nhà đầu tư.

>> Xem thêm lý do doanh nghiệp nên lựa chọn quảng cáo trên xe taxi hậu dịch Covid-19

2. Một số gợi ý dành cho doanh nghiệp khi triển khai quảng cáo trên xe taxi nửa cuối năm 2020

Dù là một trong những hình thức truyền thông sáng giá, mang tới hiệu quả hiển thị cực kỳ ấn tượng nhưng doanh nghiệp vẫn cần một số lưu ý để có thể đạt được những kết quả như mong muốn. Sau đây là một số gợi ý Unique mang tới cho doanh nghiệp nhằm giúp chiến dịch truyền thông quảng cáo trên xe taxi đạt hiệu quả trong nửa cuối năm 2020:

2.1. Lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe taxi

Thời gian này, sau khi cả nước đã dần kiểm soát được tình hình dịch bệnh thì người dân đã dần dần đổ xô ra đường mà không còn lo lắng, quan ngại như trước. Do đó, nếu doanh nghiệp triển khai quảng cáo trên xe taxi, thì việc lựa chọn các hình thức quảng cáo bên ngoài thân xe sẽ mang tới hiệu quả hiển thị ấn tượng và mạnh mẽ hơn, qua đó giúp chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận được với khách hàng và người tiêu dùng tiềm năng.

Quảng cáo trên xe taxi nửa cuối năm 2020

Quảng cáo trên thân xe mang tới hiệu quả hiển thị ấn tượng. Ảnh: Unique

Các hình thức quảng cáo trên thân xe taxi phổ biến hiện nay tại Việt Nam có thể kể đến như: quảng cáo trên hai cánh sau xe taxi, quảng cáo tràn đuôi xe taxi và quảng cáo trên 4 cánh xe taxi. Cả ba hình thức này đều mang tới diện tích hiển thị lớn, tầm nhìn phù hợp, giúp maquette quảng cáo của doanh nghiệp được toả sáng.

2.2. Triển khai số lượng càng lớn càng tốt

Thời điểm này chính là một trong những thời điểm tốt nhất để doanh nghiệp có thể thực hiện chiến dịch truyền thông quảng cáo trên xe taxi của mình. Bởi ngay khi dịch bệnh vừa có dấu hiệu thuyên giảm, các doanh nghiệp đối thủ còn chưa lên kế hoạch triển khai chiến dịch truyền thông. Nếu doanh nghiệp và nhà đầu tư ngay lập tức thực hiện chiến dịch quảng cáo ngay lúc này, thì ấn phẩm truyền thông sẽ trở thành duy nhất, qua đó tạo điểm nhấn mạnh mẽ trong mắt người xem.

Quảng cáo trên xe taxi nửa cuối năm 2020

Triển khai quảng cáo trên xe taxi với số lượng lớn giúp nâng cao hiệu quả hiển thị. Ảnh: Internet

Do đó, để tạo được độ phủ sóng mạnh mẽ cho chiến dịch truyền thông của mình, doanh nghiệp nên triển khai với quy mô lớn để tạo tần suất hiển thị dày đặc, qua khiến bất kỳ ai khi tham gia giao thông cũng đều phải ngước nhìn.

2.3. Sáng tạo maquette quảng cáo hợp thời

Đây chính là một trong những điểm giúp cho ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp tạo được điểm nhấn trong tâm trí của mọi người. Đặc biệt, chính trong thời điểm đại dịch như hiện nay, các thông điệp liên quan tới dịch bệnh Covid-19 sẽ được người dân đón nhận một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Quảng cáo trên xe taxi nửa cuối năm 2020

Maquette quảng cáo của VNPAY với những thông điệp hết sức phù hợp. Ảnh: Internet

Bởi vậy, doanh nghiệp nên kết hợp các yếu tố liên quan tới việc phòng chống Covid-19, điển hình như cổ động, cổ vũ phòng chống dịch bệnh,… để giúp maquette quảng cáo tạo được điểm nhấn mỗi khi xe taxi di chuyển trên đường.

2.4. Kết hợp cùng một số hình thức quảng cáo khác

Nếu quảng cáo trên xe taxi vẫn chưa thể giúp doanh nghiệp tiếp cận tới các đối tượng khách hàng và người tiêu dùng mục tiêu, thì doanh nghiệp có thể cân nhắc tới việc kết hợp quảng cáo trên xe taxi với những hình thức truyền thông khác nhằm gia tăng hiệu ứng truyền thông. Tuy nhiên, khi lựa chọn phương pháp này, doanh nghiệp cần phân tích kỹ càng để đưa ra những phương án tiếp cận người xem hiệu quả nhất, ví dụ như triển khai quảng cáo trên xe taxi kết hợp quảng cáo Pano, quảng cáo trên xe taxi kết hợp quảng cáo trên xe buýt,…

>> Khám phá những lưu ý khi thi công quảng cáo trên xe taxi

3. Dịch vụ quảng cáo trên xe taxi của Unique Integrated Outdoor Advertising

Có thể nói, nửa cuối năm 2020 chính là khoảng thời gian phù hợp, mang tới cơ hội phục hồi kinh doanh cho mọi doanh nghiệp và nhà đầu tư. Vì vậy, nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm công ty quảng cáo trên taxi, thì Unique Integrated Outdoor Advertising chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu.

Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết, có khả năng thực thi chiến dịch quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành cả nước, Unique cam kết sẽ mang tới dịch vụ quảng cáo trên xe taxi chất lượng nhất, qua đó giúp chiến dịch truyền thông của daonh nghiệp đạt được hiệu quả ấn tượng và mạnh mẽ.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn cũng như báo giá quảng cáo trên xe taxi mới nhất!

Taxi Media Vietnam – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Hoàng Ngọc Văn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.