Quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng đang là kênh truyền thông được rất nhiều doanh nghiệp săn đón. Hiện nay Đà Nẵng là thành phố có tốc độ phát triển hàng đầu của cả nước từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình.

Taxi Media là công ty cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đã triển khai chiến dịch thành công cho nhiều nhãn hàng lớn trong và ngoài nước.

1. Cơ hội nào cho các doanh nghiệp khi tổ chức quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng?

Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” bởi nơi đây có vị thế phát triển thành trung tâm kinh tế nhất cả nước. Đây là nơi tổng hợp đa ngành, đa lĩnh vực, có vị thế là trung tâm chính trị – kinh tế – xã hội lớn nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Vị trí Đà Nẵng nằm ở trung độ của Việt Nam, là đô thị biển và có đầu mối giao thông rất quan trọng. Trong những năm gần đây, Đà Nẵng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng an sinh xã hội nên đã thu hút được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Thành phố Đà Nẵng còn có 3 di sản văn hóa của thế giới đó là Huế, Hội An và Mỹ Sơn. Chính vì vậy ngành du lịch tại Đà Nẵng đang cực kỳ phát triển, thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. 

Theo thống kê, Đà Nẵng là thành phố có dân số lớn đứng thứ tư của Việt Nam với dân số khoảng 1,5 triệu người. Bên cạnh đó có một lượng du khách đông đảo nên giao thông tại đây luôn đông đúc và tấp nập.

Chính vì vậy, Đà Nẵng trở thành địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp triển khai các hình thức truyền thông để quảng bá cho thương hiệu của mình. Và quảng cáo ngoài trời tại Đà Nẵng có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được gần với khách hàng nhất.

Quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng

Thị trường Đà Nẵng có nhiều tiềm năng phát triển quảng cáo ngoài trời. Ảnh: Internet

>> Xem thêm quảng cáo ngoài trời là gì với đầy đủ thông tin

2. Tổng hợp các hình thức quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng được ưa chuộng

Các hình thức quảng cáo ngoài trời rất đa dạng, doanh nghiệp có thể tìm hiểu những hình thức được ưa chuộng tại Đà Nẵng ngay bên dưới đây.

2.1. Quảng cáo biển tấm lớn (Pano, Billboard, Trivision…) tại Đà Nẵng

Quảng cáo biển tấm lớn tại Đà Nẵng là biển quảng cáo có kích thước rất lớn được lắp đặt trên đường phố, có thể được gắn độc lập hoặc gắn vào các công trình, nhà ở. Một số biển tấm lớn thường gặp nhất chính là Billboard, Pano, Trivision…

Quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng

Billboard quảng cáo được đặt tại trục đường lớn. Ảnh: Internet

Pano quảng cáo: đây là loại biển quảng cáo được ốp vào hông tường của tòa nhà, công trình, nhà ở thường đường lắp ở vị trí ngã ba, ngã tư… nơi có nhiều người qua lại

Billboard quảng cáo: loại biển quảng cáo này có kết cấu bao gồm cột trụ, móng và khung thép thường đường lắp ở đường quốc lộ, đường cao tốc.

Trivision Billboard: loại biển quảng cáo này có thể chuyển động được nhờ sử dụng các thanh trụ tam giác và motor điện quay theo thời gian đã được thiết lập sẵn. 

2.2. Quảng cáo OOH biển tầm thấp ở Đà Nẵng

Quảng cáo ngoài trời biển tầm thấp ở Đà Nẵng được lắp đặt ở vị trí nơi vừa tầm nhìn của người đi đường như nhà chờ xe buýt, ghế đá, trạm tàu… Hình thức OOH tại Đà Nẵng phổ biến nhất vẫn là quảng cáo nhà chờ xe buýt và biển hộp đèn.

Quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng

Quảng cáo nhà chờ xe buýt tại Đà Nẵng. Ảnh: Internet

2.3. Quảng cáo màn hình kỹ thuật số DOOH (LED, LCD, Frame) tại Đà Nẵng

Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (digital out-of-home) tại Đà Nẵng chính là sử dụng công nghệ để truyền tải thông điệp truyền thông qua những video, âm thanh sống động và chân thật đến khách hàng mục tiêu. Một số các màn hình kỹ thuật số phổ biến là màn hình LED, LCD, Frame…

Quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng

Quảng cáo màn hình LED vô cùng nổi bật. Ảnh: Internet

2.4. Chạy Roadshow tại Đà Nẵng

Chạy Roadshow tại Đà Nẵng có hiệu quả truyền thông cực kỳ tốt và có chi phí rẻ hơn so với các hình thức khác nên được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng để quảng bá cho các sự kiện khai trương, ra mắt sản phẩm mới, giới thiệu chương trình khuyến mại… Có rất nhiều hình thức chạy Roadshow tại Đà Nẵng như xe đạp, ô tô, xe máy, xe bus 2 tầng…

Quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng

Roadshow ô tô tại Đà Nẵng gây sự chú ý lớn. Ảnh: Internet

>> Xem thêm Roadshow là gì với nhiều ưu điểm nổi bật

2.5. Quảng cáo trên các phương tiện giao thông(ô tô, xe bus, taxi…) tại Đà Nẵng

Quảng cáo trên phương tiện giao thông tại Đà Nẵng là một trong các loại quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng rất phổ biến. Các loại phương tiện có thể sử dụng để quảng cáo ngoài trời là xe ô tô, xe buýt, xe tải…Quảng cáo được triển khai bằng cách dán decal bên ngoài xe, lắp màn hình quảng cáo, trên tay cầm xe buýt…

Quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng

Quảng cáo trên xe ô tô tại Đà Nẵng của Koreno. Ảnh: Internet

>> Xem thêm quảng cáo trên phương tiện giao thông với đa dạng các hình thức

2.6. Quảng cáo ngoài trời tại các địa điểm cụ thể ở Đà nẵng

Quảng cáo OOH tại các địa điểm cụ thể khu vực Đà Nẵng có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được đúng khách hàng mục tiêu và đạt được hiệu quả truyền thông cao nhất. Các địa điểm cụ thể để triển khai chiến dịch OOH tại Đà Nẵng như sân bay, siêu thị, trung tâm thương mại…

Quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng

Chiến dịch OOH Đà Nẵng ở bến xe. Ảnh: Internet

>> Xem thêm các địa điểm quảng cáo ngoài trời hiệu quả nhất

3. Những ưu nhược điểm của quảng cáo OOH ở Đà Nẵng

Quảng cáo ngoài trời tại Đà Nẵng có nhiều ưu điểm nổi bật, tuy nhiên bên cạnh đó cũng tồn tại một số nhược điểm. Hãy cùng Taxi Media tìm hiểu chi tiết ngay bên dưới đây:

3.1. Quảng cáo OOH tại Đà Nẵng có ưu điểm gì?

Ưu điểm nổi bật mà quảng cáo ngoài trời tại Đà Nẵng đem lại chính là:

– Nội dung quảng cáo ấn tượng, nổi bật, tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên

– Truyền thông liên tục không nghỉ 24/24h

– Lượng khách hàng tiếp cận quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng có thể lên tới cả ngàn người.

– Có độ phủ sóng cao, gia tăng nhận diện thương hiệu hiệu quả nhờ tần suất tiếp cận lặp đi lặp lại mỗi ngày.

– Đa dạng hình thức OOH với nhiều mức chi phí lựa chọn để phù hợp cho từng ngân sách của doanh nghiệp

Quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng

Quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng có thể tiếp cận đến hàng nghìn người mỗi ngày. Ảnh: Internet

3.2. Nhược điểm khi tổ chức quảng cáo ngoài trời ở Đà Nẵng

Bên cạnh ưu điểm thì quảng cáo ngoài trời ở Đà Nẵng cũng có một số nhược điểm đó là:

– Các hình thức OOH tại Đà Nẵng được thực hiện bên ngoài trời nên rất dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như thời tiết, chất liệu, con người…

– Nội dung quảng cáo ngoài trời cần đơn giản, ngắn gọn nên doanh nghiệp bị hạn chế trong việc truyền tải thông điệp

– Thời gian tiếp cận khách hàng tiềm năng ngắn chỉ có khoảng từ 5 – 7 giây

– Khó khăn trong việc đo lường hiệu quả của quảng cáo ngoài trời ở Đà Nẵng

– Có nhiều quy định và thủ tục khá rắc rối khi triển khai chiến dịch OOH Đà Nẵng

Quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng

Yếu tố thời tiết có thể ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng. Ảnh: Internet

4. Quy trình thực thi chiến dịch quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng

Quảng cáo ngoài trời tại Đà Nẵng có rất nhiều các hình thức khác nhau nhưng khi doanh nghiệp hợp tác với các công ty quảng cáo thì đều được thực hiện theo các bước như sau:

– Tiếp nhận thông tin và tư vấn cho doanh nghiệp: công ty quảng cáo sẽ nhận những thông tin của doanh nghiệp như mục tiêu chiến dịch, thời gian triển khai, quy mô, số lượng… Từ đó công ty quảng cáo sẽ tư vấn doanh nghiệp lựa chọn hình thức phù hợp nhất, lên kế hoạch chi tiết và ký kết hợp đồng.

– Tiến hành xin giấy phép quảng cáo ngoài trời : để có thể triển khai được chiến dịch quảng cáo ngoài trời ở Đà Nẵng thì bắt buộc các doanh nghiệp phải xin được giấy phép từ các cơ quan có thẩm quyền. Doanh nghiệp chỉ cần chuẩn bị giấy tờ và công ty quảng cáo sẽ hỗ trợ công đoạn này.

– Công ty dịch vụ quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế ấn phẩm: các doanh nghiệp sẽ được cung cấp kích thước chuẩn của Maquette, tư vấn màu sắc, font chữ, bố cục… sao cho ấn phẩm quảng cáo được nổi bật nhất.

Quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng

Pano quảng cáo ngoài trời của Milo. Ảnh: Internet

– Chốt bản thiết kế lần cuối và tiến hành in test: sau khi ấn phẩm quảng cáo đã được chốt, công ty quảng cáo sẽ tiến hành in thử và cho khách hàng duyệt trước khi đưa vào thi công hàng loạt để tránh những sai sót không đáng có.

– Thi công, lắp đặt ấn phẩm quảng cáo lên phương tiện giao thông: công đoạn này sẽ được thực hiện bởi công ty dịch vụ quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng và họ sẽ phải chịu trách nhiệm về số lượng ấn phẩm cần thiết và thuê đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thi công.

– Nghiệm thu và bàn giao hợp đồng quảng cáo ngoài trời: sau khi chiến dịch OOH tại Đà Nẵng kết thúc thì công ty quảng cáo phải gửi những hình ảnh, video cho doanh nghiệp để tiến hành bàn giao và hoàn tất các khoản thanh toán trong hợp đồng.

5. Các yếu tố có thể tác động đến hiệu quả quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng

Quảng cáo ngoài trời ở Đà Nẵng có đạt hiệu quả hay không thì còn phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

– Vị trí quảng cáo: đây chính là yếu tố đầu tiên có tác động đến hiệu quả quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng. Vị trí quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Vì vậy cần triển khai chiến dịch OOH Đà Nẵng tại các tuyến đường lớn nơi có đông người qua lại. Đặc biệt khi lắp biển quảng cáo thì cần phải lưu ý không bị các vật cản như cây cối, nhà cửa. 

– Nội dung của ấn phẩm quảng cáo: để có thể gây ấn tượng với người đi đường trong một khoảng thời gian ngắn thì không phải là việc dễ dàng. Mỗi người chỉ có vài giây để nhìn lướt qua quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng và ngày càng có sự cạnh tranh lớn khi có rất nhiều biển bảng được đặt cạnh nhau. Vì vậy ấn phẩm quảng cáo của doanh nghiệp phải nổi vật thì mới thu hút được sự chú ý và đọng lại trong tâm trí của người đi đường.

Quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng

Billboard có kích thước lớn giúp người xem dễ dàng quan sát từ khoảng cách xa. Ảnh: Internet

– Tần suất hiển thị quảng cáo: chiến dịch OOH ở Đà Nẵng có hiệu quả thì nhất định phải được thực hiện trong một thời gian dài và phải xuất hiện ở nhiều vị trí. Quảng cáo ngoài trời cần được triển khai tối thiểu từ 6 tháng trở nên thì mới đủ thời gian để khách hàng ghi nhớ hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí.

– Kích thước của ấn phẩm quảng cáo: ấn phẩm quảng cáo có kích thước càng lớn thì càng giúp người đi đường dễ dàng quan sát nội dung trên đó. Tuy nhiên cần phải lưu ý kích thước phù hợp với từng hình thức OOH Đà Nẵng và không vi phạm các điều luật mà Nhà nước đã ban hành.

6. Một số lưu ý khi triển khai quảng cáo ngoài trời ở Đà Nẵng

6.1. Chọn hình thức OOH phù hợp

Chiến dịch quảng cáo ngoài trời ở Đà Nẵng có hiệu quả hay không thì phụ thuộc rất nhiều vào hình thức OOH mà doanh nghiệp lựa chọn. Mỗi hình thức OOH tại Đà Nẵng sẽ có các đặc điểm khác nhau, hướng đến đối tượng khác nhau. Chính vì vậy doanh nghiệp cần phải cân nhắc sao cho phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của mình.

Ví dụ như nếu sản phẩm của doanh nghiệp hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên thì nên lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe buýt chứ không thể nào quảng cáo tại trung tâm thương mại được. 

Quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng

Chiến dịch OOH Đà Nẵng trên xe buýt ra mắt MV ca nhạc. Ảnh: Internet

6.2. Nội dung, thông điệp quảng cáo đơn giản, ngắn gọn

Đây chính là yếu tố vô cùng quan trọng mà các doanh nghiệp nhất định phải lưu ý. Người đi đường không có quá nhiều thời gian để quan sát quảng cáo nên nội dung, thông điệp càng dễ nhìn, dễ đọc thì sẽ giúp khách hàng ghi nhớ nhanh vào trong tâm trí. Bên cạnh đó cần chọn màu sắc hài hòa để tránh làm rối mắt người đi đường.

Quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng

Thiết kế màu sắc Maquette hài hòa để tránh làm rối mắt người đi đường. Ảnh: Internet

6.3. Xin giấy tờ cấp phép quảng cáo OOH sớm

Để có thể triển khai quảng cáo ngoài trời tại Đà Nẵng cần phải có đầy đủ mọi giấy tờ từ các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương. Nếu không được cấp phép thì khi tự ý triển khai chiến dịch OOH Đà Nẵng có thể bị phạt nặng và buộc phải dừng ngay lập tức.

Quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng

Xin giấy phép trước khi triển khai chiến dịch OOH tại Đà Nẵng. Ảnh: Internet

6.4. Chọn công ty dịch vụ quảng cáo ngoài trời có kinh nghiệm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty dịch vụ quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng, nếu doanh nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm triển khai chiến dịch OOH thì có thể tìm đến các công ty này. Và nên ưu tiên các công ty có nhiều kinh nghiệm thì họ sẽ có đủ năng lực để thực hiện thành công chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp hơn. 

Quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng

Nên chọn công ty dịch vụ quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng có nhiều kinh nghiệm. Ảnh: Internet

7. Bảng báo giá quảng cáo ngoài trời tại Đà Nẵng

Với đa dạng các loại hình thức quảng cáo ngoài trời tại Đà Nẵng như hiện nay thì chi phí để triển khai của mỗi hình thức cũng sẽ khác nhau. Báo giá quảng cáo ngoài trời còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như mục tiêu, thời gian, số lượng, quy mô…

Chính vì vậy các doanh nghiệp cần xác định được nguồn ngân sách có thể chi ra bao nhiêu. Nếu doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn thì hãy tìm đến các đơn vị có kinh nghiệm để được tư vấn.

Quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng

Báo giá quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Ảnh: Internet

Lưu ý: Báo giá dịch vụ quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế của thị trường. Vì vậy doanh nghiệp hãy liên hệ với Taxi Media để được cập nhật các thông tin mới nhất với nhiều chiết khấu hấp dẫn.

8. Taxi Media – Cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời Đà Nẵng trọn gói chuyên nghiệp

Taxi Media là một trong những công ty quảng cáo ngoài trời tại Đà Nẵng chuyên nghiệp. Chúng tôi đã có rất nhiều năm kinh nghiệm thực thi thành công nhiều chiến dịch OOH Đà Nẵng từ nhỏ đến lớn. 

Taxi Media tự hào là nhà cung cấp, đối tác của nhiều nhãn hàng lớn trên thị trường. Bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự, chúng tôi luôn cam kết đem đến những chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo nhất giúp các doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng tiềm năng hiệu quả. 

Chúng tôi chịu trách nhiệm thực thi các chiến dịch quảng cáo ngoài trời tại Đà Nẵng trọn gói từ A – Z bao gồm các bước như tư vấn, lập kế hoạch chi tiết, thiết kế Maquette, dán decal triển khai, thi công…

Liên hệ với Taxi Media để được tư vấn và báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất!

Unique Out Of Home Advertising

Trụ sở chính: Tầng 2, Tháp C, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.