Để tiếp thị thương hiệu đến gần hơn với khách hàng tiềm năng, mới đây chiến dịch quảng cáo trên taxi cho sữa non Pháp đã được triển khai tại Hà Nội.
Unique Integrated Outdoor Advertising rất hân hạnh được là đối tác triển khai chiến dịch quảng cáo trên taxi của sữa non Pháp Fenioux Colostrum.
1. Sữa non Fenioux Colostrum – Sự lựa chọn số 1 dành cho người mẹ
Sữa non Pháp Fenioux Colostrum là dòng sữa non hiện đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ tích cực của người tiêu dùng trên thị trường. Sản phẩm này được chiết xuất từ 100% tinh chất sữa bò non mới sinh, đóng hộp tại Laboratoires Fenioux, Pháp dành cho trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú.
Sữa non Fenioux Colostrum có dạng lọ nhựa dễ dàng mang theo
Sữa non được lấy từ những chú bò mẹ thuần chủng, vắt trong khoảng thời gian từ 24h – 48h sau khi sinh bò con, vì vậy, sữa non của bò mẹ có hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao như vitamin, các nguyên tố vi lượng và đa lượng giúp kích thích tiết sữa ở mẹ. Người mẹ khi sử dụng sữa non Fenioux Colostrum thì sữa sẽ về nhiều hơn, sánh và thơm hơn, giúp bé yêu cảm thấy thích thú, thèm bú mẹ.
Ngoài ra, sữa non Pháp còn giúp chữa lành các bệnh đau nhức, hen suyễn, thiếu máu, tiểu đường, cúm…, làm lành chấn thương thần kinh, đau đớn sau phẫu thuật, rối loạn tuyến giáp, viêm gân, bệnh zona… rất hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nang mềm rất dễ uống.
>> Tham khảo quảng cáo trên taxi là gì mà nhiều thương hiệu lại lựa chọn hình thức này
2. Chiến dịch quảng cáo trên taxi cho sữa non Pháp Fenioux Colostrum tại Hà Nội
Hãng sữa non Pháp Fenioux Colostrum đã lựa chọn Hà Nội là nơi tiến hành chiến dịch truyền thông quảng bá cho cho thương hiệu bởi đây là thị trường mà sức mua cũng như nhu cầu của người dân là lớn nhất và book quảng cáo trên số lượng lớn taxi G7. Taxi G7 là hãng xe ra mắt vào tháng 8/2018 với sự hợp tác của ba hãng taxi Thành Công, Ba Sao, Sao Hà Nội, sở hữu nhiều tiềm năng phát triển rất mạnh và phủ sóng cực nhanh trên thị trường.
Maquette quảng cáo nổi bật trên nền xe bạc
Maquette quảng cáo được dán trên hai cánh cửa sau xe – vị trí phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất. Hãng sử dụng tông màu vàng chủ đạo nên được nền xe màu bạc tôn lên vạn phần, ngay lập tức sẽ thu hút sự chú ý của người xem khi di chuyển trên đường.
Xe taxi có thời gian hoạt động và quãng đường đi không bị giới hạn, đặc biệt taxi G7 thường hoạt động trong khu vực nội thành nên hình ảnh quảng cáo sẽ tiếp cận được với đông đảo khách hàng tiềm năng, tăng độ nhận diện thương hiệu và tăng doanh thu bán hàng.
Người xem có thể tiếp cận maquette từ cự li gần
Chi phí quảng cáo cho chiến dịch lần này của sữa non Pháp hợp lí hơn nhiều so với những hình thức khác, có thể triển khai trên số lượng xe lớn để đảm bảo mật độ xuất hiện trên đường phố của hình ảnh nhãn hàng.
>> Tham khảo thêm về quảng cáo trên taxi G7 hiệu quả
3. Thực thi chiến dịch quảng cáo trên taxi cho sữa non Pháp hiệu quả với dịch vụ của Unique
Unique Integrated Outdoor Advertising là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai các chiến dịch quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là cung cấp dịch vụ quảng cáo trên taxi trên phạm vi cả nước. Chúng tôi rất hân hạnh được là đối tác đồng hành cùng thương hiệu sữa non Pháp Fenioux Colostrum trong chiến dịch tiếp cận với đông đảo người tiêu dùng tại Hà Nội.
Chúng tôi luôn cam kết đem tới dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo taxi mới nhất!
Taxi Media Vietnam – A member of Unique Media Group
Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com