Ngày nay, cùng với các phương thức quảng cáo ngoài trời như bus, taxi, pano, billboard… hình thức quảng cáo tại các nhà chờ xe bus đang ngày một phát triển và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá cho thương hiệu, nhãn hàng của mình.
1. Đặc điểm của hình thức quảng cáo nhà chờ xe buýt
Nhà chờ xe buýt (bus shelter) hay còn gọi là trạm dừng xe buýt là nơi xe buýt dừng lại đón/trả hành khách đi xe, những người đi xe buýt có thể đứng đợi tuyến xe của mình. Số lượng nhà chờ tại các thành phố rất lớn, đơn cử như mỗi một xe buýt có rất nhiều trạm dừng trên nhiều tuyến đường, cứ mỗi trạm dừng lại là một nhà chờ. Triển khai quảng cáo tại các nhà chờ này mang đến một phương thức quảng cáo ngoài trời cực kỳ thông minh.
Nhà chờ xe buýt được đặt tại các vị trí khác nhau với kích thước theo từng vị trí, có hệ thống đèn, điện và kích thước cụ thể.
Các đặc điểm cơ bản của trạm chờ xe buýt:
– Kích thước: 4.33m(W) x 1.80m(H) (kích thước này dao động tùy vào vị trí)
– Chất liệu: bạt hiflex kỹ thuật số, bên ngoài được bảo vệ bằng lớp Poly Carbonat hoặc mica cứng trong suốt .
– Hệ thống đèn Led chiếu sáng.
– Thời gian chiếu sáng từ 6pm-10pm hằng ngày.
Các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng thường lựa chọn quảng cáo trên các nhà chờ xe buýt
>> Xem thêm quảng cáo ngoài trời là gì với đa dạng hình thức triển khai
2. Đối tượng phù hợp với quảng cáo tại nhà chờ xe bus
Chắc chắn rồi đối tượng, khách hàng mục tiêu của nhà quảng cáo là những người đi xe Bus là chủ yếu, Họ là học sinh, sinh viên, người có thu nhập thấp nên các sản phẩm quảng cáo thường là đồ gia dụng, nước giải khát, những đồ dùng sinh hoạt hàng ngày, những sản phẩm hay dịch vụ có giá trị không quá cao. Dưới đây là ví dụ về các hình ảnh quảng cáo nhà chờ xe bus (được xếp vào nhóm quảng cáo tầm thấp)
Mỳ Koreno quảng cáo tại nhà chờ xe buýt
Doanh nghiệp có thể kết hợp giữa quảng cáo trên xe buýt và quảng cáo tại nhà chờ xe buýt để gia tăng nhận diện thương hiệu, thu hút mọi tầm nhìn của người đi đường.
>> Tham khảo thêm về phương thức quảng cáo ngoài trời tầm thấp
3. Làm thế nào để có một chiến dịch quảng cáo trên xe buýt hiệu quả?
Để thực hiện một chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt mang lại hiệu quả đúng như mong đợi cùng khả năng nâng cao độ nhận diện cho thương hiệu trên thị trường, nhà đầu tư cần chú ý tới những điểm sau:
- Khảo sát và lựa chọn vị trí nhà chờ xe buýt phù hợp với đối tượng cũng như khu vực quảng cáo trọng tâm của mình.
- Lên kế hoạch quảng cáo cụ thể: thời gian, số lượng, mục tiêu quảng cáo,…
- Mẫu maquette quảng cáo phải được thiết kế đủ gây ấn tượng khiến người dùng ghi nhớ.
- Thi công, lắp đặt kết hợp với hệ thống chiếu sáng để quảng cáo nhà chờ nổi bật ngay cả khi trời tối.
- Thường xuyên kiểm tra, bảo trì quảng cáo ngay khi có lỗi tránh gây mất thẩm mỹ.
Unique Integrated Outdoor Advertising – một thành viên của Unique Group cung cấp giải pháp quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp trên 63 tỉnh thành Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn kế hoạch quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp nhất để mang lại hiệu quả truyền thông cao. Đội ngũ thi công lành nghề mang lại những vật phẩm quảng cáo tinh tế, thẩm mỹ nhất.
Chúng tôi sở hữu mạng lưới các vị trí quảng cáo trên khắp toàn quốc, tự tin có thể triển khai chiến dịch truyền thông cho thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi thường xuyên cập nhật những tình hình mới nhất trên thị trường để mang đến cho doanh nghiệp các thông tin và báo giá mới nhất.
Hãy để Unique cùng đồng hành với doanh nghiệp của bạn trong chiến dịch quảng cáo!
Taxi Media Vietnam – A member of Unique Media Group
Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com