Blog Marketing, Truyền Thông, Quảng cáo
Cập nhật các bài viết, tin tức về Marketing, Truyền thông, Quảng cáo với các chia sẻ thú vị nhất, kinh nghiệm triển khai, các chiến dịch sáng tạo và các công cụ hữu ích.
Cập nhật các bài viết, tin tức về Marketing, Truyền thông, Quảng cáo với các chia sẻ thú vị nhất, kinh nghiệm triển khai, các chiến dịch sáng tạo và các công cụ hữu ích.
Có những lúc doanh nghiệp chắc chắn sẽ đau đầu trong việc tìm ra hình thức quảng cáo hiệu quả giúp thúc đẩy khả năng tiêu thụ sản phẩm tại điểm bán. Hình thức quảng cáo POSM ra đời hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm một cách hiệu […]
Marketing là quá trình tìm (phát hiện) ra nhu cầu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, dựa trên những nền tảng mà chúng ta đang có. Còn quảng cáo là cách để khách hàng biết được sản phẩm của doanh nghiệp. Cần phân biệt hai khái niệm này […]
Đối với các doanh nghiệp, mối đe dọa đến từ sự giận dữ của khách hàng chưa bao giờ lên cao như hiện nay. Công nghệ di động và mạng xã hội đã trao cho khách hàng – đặc biệt là những người không hài lòng – tiếng nói lớn […]
Việc xác định đúng đối tượng khách hàng rất quan trọng và cần thiết. Công việc này sẽ hỗ trợ cho công tác chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả hơn. Nhưng để xác định được đối tượng thì không phải là việc đơn giản. Bằng kiến thức hiểu biết […]
Trước đây tôi đã nói rằng: “Digital vẫn chưa phải là một phương tiện truyền thông đại chúng”. Ngay sau đó, tôi nhận được một email từ Jonathan Sinton, Giám đốc phát triển thị trường toàn cầu của Kantar Insights, đặt vấn đề về định nghĩa “truyền thông đại chúng” […]
Việc hiểu rõ khách hàng cần gì sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng mang đến những dịch vụ uy tín, chất lượng thông qua đó xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Như vậy bạn đã tạo cho mình một cơ sở khách hàng trung […]
Ông cha ta nói văn mình vợ người. Đúng lắm. Những người làm nghề copywriter tất nhiên là những người có khả năng tốt về ngôn ngữ. Nhưng nhiều người không tránh khỏi bệnh nghề nghiệp về câu chữ. Nhất là những bạn mới vào nghề. Điểm yếu phổ biến là […]
Đã từ lâu, thương mại điện tử trở thành điểm yếu đối với nhiều thương hiệu cao cấp. Các nhà bán lẻ tìm cách giải quyết vấn đề này bằng cách tạo ra những trải nghiệm cao cấp một cách trực tuyến.
Các thương hiệu đắt tiền khác biệt một phần […]
Tâm lý học có thể được khai thác trong mọi lĩnh vực, dĩ nhiên, marketing không nằm ngoài số đó. Tâm lý học sẽ là yếu tố dẫn đến sự thành công trong marketing nếu bạn hiểu đúng về nó.
1. “Có đi có lại” – Reciprocity
Influence: The Psychology of PersuationĐược giới […]
Trước cuối năm 2013, khi chưa có taxi công nghệ, cả Mai Linh và Vinasun đều cạnh tranh không quá gay gắt, kinh doanh “dễ thở” và tăng trưởng ổn định. Chỉ khi bắt đầu có sự gia nhập của taxi công nghệ, thị trường này mới trở nên “chật […]