Để quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình, xúc xích Đức Việt triển khai chiến dịch quảng cáo trên taxi Open99 tại Hà Nội. Sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu – Huấn luyện viên Park Hang Seo thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Unique Outdoor Agency hân hạnh là đơn vị quảng cáo ngoài trời đồng hành cùng Đức Việt trong chiến dịch quảng cáo trên taxi.

1. Chiến dịch quảng cáo trên taxi của Xúc xích Đức Việt

Thương hiệu xúc xích Đức Việt hiện rất mạnh tại thị trường miền Bắc, đặc biệt nhất là Hà Nội, bởi nơi đây có nhu cầu tiêu thụ các thực phẩm chế biến sẵn rất cao.

Là một thương hiệu uy tín và có mặt lâu đời tại Việt Nam, nên xúc xích Đức Việt được rất nhiều người ưa chuộng và là món ăn khoái khẩu của nhiều người.

Thị trường Hà Nội là mảnh đất mầu mỡ để triển khai các chiến dịch quảng cáo truyền thông. Tuy thương hiệu của Đức Việt đã phát triển cực mạnh tại Hà Nội, nhưng vẫn rất cần thực thi các chiến dịch truyền thông để nhắc nhở, khắc sâu thương hiệu đối với người tiêu dùng.

Chính vì vậy mà xúc xích Đức Việt đã triển khai chiến dịch dán quảng cáo trên taxi. Hãng taxi Open99 được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu đưa hình ảnh Đức Việt tiếp cận với hàng trăm nghìn người đi đường.

xuc-xich-duc-viet-quang-cao-tren-taxi-oepn99-

Xúc xích Đức Việt triển khai chiến dịch quảng cáo trên taxi Open99

Open99 là một trong những hãng taxi cung cấp dịch vụ quảng cáo nổi bật tại Hà Nội và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn trong các chiến dịch truyền thông. Với một báo giá dễ thở, quảng cáo trên taxi Open99 sẽ không chiếm quá nhiều ngân sách của doanh nghiệp.

Taxi Open99 với màu xanh lá mạ sẽ làm nổi bật maquette quảng cáo được dán trên đó.

Xúc xích Đức Việt tận dụng hai bên cánh cửa xe taxi để dán hai maquette quảng cáo nhằm truyền đi nhiều thông điệp hơn.

Bên cạnh đó, hình ảnh của HLV Park Hang Seo trên maqutte quảng cáo cũng thu hút nhiều sự chú ý của người đi đường, bởi sau những thành tích mà ông mang lại cho đội tuyển Việt Nam, đã có rất nhiều người yêu mến ông và xem ông như thần tượng.

xuc-xich-duc-viet-quang-cao-tren-taxi-oepn99-

Hình ảnh của xúc xích Đức Việt và HLV Park Hang Seo vô cùng nổi bật

2. Vì sao Đức Việt lựa chọn hình thức quảng cáo trên taxi?

Trả lời cho câu hỏi trên  chắc chắn sẽ là các ưu điểm tuyệt vời của hình thức quảng cáo trên xe taxi đối với các chiến dịch truyền thông. Tuy nhiên không cần phải nói quá nhiều về những ưu điểm của hình thức quảng cáo trên taxi nữa. Bơi một cách dễ hiểu mà bất cứ ai cũng nhận ra đó là việc dán quảng cáo trên taxi sẽ mang theo hình ảnh của thương hiệu trên nhiều nẻo đường để nhiều người nhìn thấy nhất.

Việc triển khai chiến dịch trên số lượng lớn taxi sẽ gia tăng độ phủ thương hiệu cho Đức Việt. Hình ảnh được lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ dễ dàng được ấn tượng và ghi nhớ sâu hơn.

Hình ảnh quảng cáo trên taxi vô cùng nổi bật giúp cho thương hiệu của xúc xích Đức Việt tỏa sáng và gây sự chú ý với mọi người.

Xúc xích Đức Việt và chiến dịch quảng cáo trên xe taxi

Hình ảnh quảng cáo tỏa sáng trên đường phố

Kết

Quảng cáo ngoài trời là một quá trình lâu dài và bền bỉ, dù thương hiệu của bạn đã khá nổi bật và được nhiều người biết đến, nhưng vẫn cần thực thi tiếp những chiến dịch để gây chú ý và nhắc nhở đến với người tiêu dùng.

Unique tư vấn Xúc xích Đức Việt chiến dịch quảng cáo trên taxi bởi đây là phương thức truyền thông hiệu quả nhất hiện nay.

Chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng xúc xích Đức Việt trong việc đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.