Tết Kỷ Hợi năm nay, các nhãn hàng triển khai mạnh các chiến dịch quảng cáo với những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, nổi bật nhất là ứng dụng ví điện tử ZaloPay với chương trình “Săn Heo Chiêu Tài: Heo Phát Tướng, Ví Phát Tài”.

Để quảng bá chương trình, Zalopay lựa chọn hình thức dán quảng cáo tràn đuôi xe taxi tại Hồ Chí Minh với hình ảnh, thông điệp nổi bật và ấn tượng.

1. Campaign Săn Heo Chiêu Tài cực hot của ví điện tử ZaloPay

Với mong muốn mang đến tài lộc, niềm vui cho người dùng, ứng dụng ví điện tử ZaloPay kết hợp cùng đại sứ thương hiệu “Bé Heo” Minh Hằng giới thiệu chương trình cực hot mang tên Săn Heo Chiêu Tài với giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng.

ZaloPay Săn Heo Chiêu Tài triển khai quảng cáo trên taxi

Hình ảnh truyền thông chương trình ZaloPay Săn Heo Chiêu Tài

Chương trình cực dễ tham gia khi người dùng chỉ cần phát sinh các giao dịch như nạp tiền, chuyển tiền, mua sắm, thanh toán, lì xì trên app là đã có ngay cơ hội Săn Heo Chiêu Tài. Các giải thưởng sẽ tăng theo mức độ tăng cấp của chú Heo. Bên cạnh đó ZaloPay còn bất ngờ lì xì cho người dùng những món quà vô cùng hấp dẫn…

Với thể lệ chơi cực dễ, cùng với đó là giải thưởng cực khủng, chương trình Tết của ZaloPay hứa hẹn sẽ cực kỳ thu hút người chơi.

2. Chiến dịch quảng bá chương trình Săn Heo Chiêu Tài

Bất cứ một chương trình nào khi được tung ra, yếu tố quan trọng nhất mà doanh nghiệp cần phải thực hiện đó chính là triển khai một kế hoạch truyền thông trên nhiều kênh để càng nhiều người biết đến càng tốt.

Xuất thân từ VNG Corporation – một trong những công ty về công nghệ hàng đầu Việt Nam, cùng với đó là đội ngũ Marketing vô cùng hùng hậu, ZaloPay nhanh chóng vạch ra cho mình kế hoạch quảng bá sản phẩm thông minh với sự kết hợp từ nhiều kênh từ Online cho tới Offline. Nếu Online là chạy quảng cáo và tích cực tương tác trên mạng xã hội thì Offline là hình ảnh của chương trình xuất hiện đầy khắp trên phố với quảng cáo Pano, hay quảng cáo taxi, xe buýt…

ZaloPay Săn Heo Chiêu Tài triển khai quảng cáo trên taxi

Maquette quảng cáo của Săn Heo Chiêu Tài là màu vàng tươi tắn, rực rỡ nên vô cùng nổi bật khi xuất hiện trên đường phố. Thêm vào đó là hình ảnh của đại sứ Minh Hằng – một người vô cùng quen thuộc đối với người dân Việt Nam, càng làm thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Hình thức quảng cáo dán full đuôi xe taxi giúp hình ảnh quảng cáo được mở rộng tối đa, diện tích lớn càng thể hiện được nhiều hình ảnh và thông điệp hơn, trông thật giống những Pano di động khắp phố.

ZaloPay Săn Heo Chiêu Tài triển khai quảng cáo trên taxi

Unique hân hạnh là công ty quảng cáo ngoài trời tiếp tục đồng hành cùng ZaloPay trong chiến dịch quảng cáo Tết năm nay, bởi trước đó, Unique cũng đã kết hợp cùng ứng dụng này trong nhiều OOH campaign.

Bằng kinh nghiệm thực thi hàng trăm chiến dịch OOH lớn nhỏ, Unique đã tư vấn một kế hoạch quảng cáo tối ưu nhất từ việc lựa chọn hãng xe taxi, hình thức dán quảng cáo, số lượng và thời gian chạy quảng cáo, đã giúp chiến dịch được tối ưu 100% để từ đó đạt hiệu quả truyền thông cao hơn.

Hãy liên hệ với Unique để là thương hiệu tiếp theo được tỏa sáng trên các hình thức quảng cáo ngoài trời sáng tạo và hiệu quả nhất hiện nay!