VỀ CHÚNG TÔI

Taxi Media là một thành viên thuộc Tổ hợp Truyền Thông Unique cung cấp những giải pháp quảng cáo toàn diện trên xe Taxi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

Một số cuộc điều tra cho thấy 96% người dân Nhật cho rằng quảng cáo cố định – dù to lớn đến đâu – vẫn không bằng quảng cáo di động-di chuyển! Hàng loạt chiếc xe taxi nhỏ bé chạy vèo vèo trên phố vẫn ngon lành hơn cả núi áp phích. Còn theo Cedric Dufoix – Giám đốc tiếp thị của Adidas thì: “Quảng cáo di chuyển sẽ đánh thẳng vào giới độ tuổi 15-35″.

Quảng cáo trên Taxi trở thành kênh quảng cáo trực quan được đánh giá cao và mang lại hiệu ứng, hiệu quả tốt nhất trong các hình thức quảng cáo ngoài trời hiện nay.

TẦM NHÌN CỦA TAXI MEDIA

Quảng cáo Taxi là một phương pháp hiệu quả được sử dụng để tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn. Mục tiêu hoạt động của chúng tôi là cung cấp giải pháp quảng cáo hiệu quả để xây dựng chất lượng và các mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách cung cấp cho họ một giải pháp quảng cáo thành công tối ưu nhất với chi phí đầu tư cho quảng cáo. Mang lại giá trị cho khách hàng là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi.

TẠI SAO NÊN QUẢNG CÁO TRÊN TAXI?

Quảng cáo trên Taxi chi phí thấp, hiệu quả cao, lượng “Reach” lớn. So với chi phí quảng cáo của 1 biển quảng cáo bạn có thể quảng cáo trên khoảng 25 xe taxi hoặc hơn. Tương đương với 25 tấm bảng di động mang hình ảnh quảng cáo, thương hiệu, sản phẩm của bạn đi khắp thành phố.

  • Quảng cáo ngoài trời “bắt buộc” mọi người phải nhìn và “chạm” đến nhiều người hơn so với quảng cáo tĩnh.
  • Không có cạnh tranh với các biển quảng cáo bên cạnh như quảng cáo trên Pano.
  • Quảng cáo của bạn di chuyển qua các khu vực có lưu lượng giao thông cao liên tục – bạn thấy taxi ở khắp mọi nơi.
  • Mỗi chiếc taxi trung bình di chuyển trên đường 20 giờ mỗi ngày.
  • Chi phí thấp, quảng cáo hiệu quả.
  • Quảng cáo Taxi có chi phí thấp nhất cho mỗi hiển thị (CPI) so với tất cả các phương tiện truyền thông khác.
  • Taxi chạy tất cả mọi ngày kể cả ngày lễ, tết.
  • Đối tượng sử dụng Taxi là những người có thu nhập cao. Đối tượng xem quảng cáo trên Taxi là tất cả mọi người.
  • Taxi là không bao giờ đi theo lộ trình cố định, chính vì vậy hình ảnh quảng cáo sẽ được di chuyển khắp mọi nơi trong thành phố.
  • Taxi quảng cáo hoạt động! Quảng cáo của bạn sẽ liên tục di chuyển, đây là một cách hiệu quả của việc quảng cáo của bạn đến người tiêu dùng.

Taxi Media – Kênh quảng cáo uy tín và hiệu quả!

“Sage tự hào là Học viện đào tạo về Marketing & Truyền thông hàng đầu tại Việt Nam, những học viên của Sage đều là các giám đốc Marketing, Truyền thông của các tập đoàn lớn. Họ thường hỏi tôi: Lựa chọn hình thức và đơn vị quảng cáo ngoài trời nào tại Hà Nội? Chính vì vậy, việc lựa chọn và giới thiệu đối tác quảng cáo vô cùng quan trọng. Tôi lựa chọn Unique Advertising với đội ngũ nhân sự năng động, uy tín và vì giá trị mang tới cho khách hàng.”
Nguyễn Văn Phương, Giám đốc Học Viện Truyền Thông và Thương Hiệu Sage
“Ree có cơ duyên hợp tác cùng Unique với rất nhiều dự án quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội. Chúng tôi hoàn toàn hài lòng với thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ của Unique! Dịch vụ quảng cáo trên Taxi của Unique thực sự hấp. Taxi Media sẽ là sự lựa chọn duy nhất của tôi khi triển khai kế hoạch quảng cáo ngoài trời.”
Nguyễn Hương Huyền, Giám đốc Marketing Công ty CP Điện máy Ree
“Chúng tôi là công ty Hàn Quốc phân phối sản phẩm mỳ Koreno tại thị trường Việt Nam nên việc am hiểu địa phương cũng là vấn đề chúng tôi cần giải quyết. Unique Advertising đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện điều đó và trở thành Agency duy nhất triển khai quảng cáo của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ và chất lượng phục vụ của Unique Advertising. 200 xe taxi của chúng tôi tại Hồ Chí Minh hoạt động quảng cáo thực sự hiệu quả!”
Trần Đào, Marketing Mì Hàn Quốc Koreno

BÁO CHÍ VIẾT VỀ CHÚNG TÔI

Doanh nhân Sài Gòn Online: Quảng cáo trên Taxi – Chỉ là ngách nhỏ?

Link: http://www.doanhnhansaigon.vn/chuyen-lam-an/quang-cao-tren-taxi-chi-la-ngach-nho/1094093/

Với các kênh quảng cáo khác đang ngày càng bão hòa vì sự gia tăng của mật độ truyền thông thì quảng cáo trên taxi với chi phí thấp đang được xem là một giải pháp tốt.

Gần đây, một số hãng taxi bắt đầu có được các hợp đồng quảng cáo. Cụ thể là quảng cáo trên cánh cửa sau của xe taxi. Điều này thể hiện rõ trên một số đầu xe của các hãng lớn như Mai Linh, Vinasun… và cũng làm “thỏa lòng” không ít doanh nghiệp (DN) lẫn nhà khai thác quảng cáo ngoài trời sau thời gian dài không được phép thực hiện.

Trước thực trạng các hãng taxi đang phải cạnh tranh gay gắt để có khách hàng thì quảng cáo trên taxi được xem là góp phần tăng doanh thu.

Theo đánh giá từ USG Boral Gypsum Việt Nam, công ty chuyên sản xuất tấm trần và vách thạch cao thuộc Tập đoàn USG Boral, Mỹ, đơn vị đang quảng cáo sản phẩm trên một số xe của Taxi Mai Linh tại TP.HCM và Hà Nội, sau hơn một tháng thực hiện chương trình, nhất là về mặt thương hiệu, được nhận diện khá nhanh và rộng.

Với hiệu quả này, sau thời gian thử nghiệm, Công ty tiếp tục ký hợp đồng quảng cáo trên nhiều đầu xe với Taxi Mai Linh.

Khi được hỏi, tại sao chỉ chọn Mai Linh trong khi vẫn còn nhiều hãng taxi sở hữu hàng nghìn chiếc và địa bàn hoạt động rộng, đại diện bộ phận maketing USG Boral Gypsum Việt Nam chia sẻ: “Tuy triển khai quảng cáo trên taxi rất hiệu quả, nhưng không phải hãng nào cũng thực hiện. Tại thời điểm chúng tôi triển khai quảng cáo thì chỉ có Mai Linh có chương trình này, song đơn vị cũng không làm trực tiếp mà chúng tôi phải thông qua một bên thứ ba”.

Hiện nay, tại các trang mạng, những cái tên như Vietlink, Taxi Advertising, Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad) được xem là nổi trội trong việc thực hiện quảng cáo trên taxi, còn các tên tuổi khác có thế mạnh trong quảng cáo ngoài trời dường như không thấy tham gia.

Theo ông Phạm Ngọc Linh – Giám đốc Công ty Taxi Advertising, quảng cáo trên xe taxi đang trở thành một kênh độc đáo, hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển.

Cơ sở để đánh giá như vậy là dựa vào thực tiễn các kênh quảng cáo ngoài trời như billboard, bảng hiệu, poster ngày càng hạn chế, thậm chí bị cấm tại các trung tâm thành phố vào những thời điểm nhất định.

Hơn nữa, với các kênh quảng cáo khác đang ngày càng bảo hòa vì sự gia tăng của mật độ truyền thông thì quảng cáo trên taxi với chi phí thấp đang được xem là một giải pháp tốt.

Mặc dù vậy, theo ông Linh, hiện nay chỉ có Taxi Mai Linh, Vinataxi là mạnh tay cho phép thực hiện quảng cáo trên cánh cửa xe, còn Taxi Vinasun thì vẫn chưa thấy triển khai.

Chia sẻ về vấn đề này, ông Trương Đình Quý – Phó tổng giám đốc Vinasun Corporation, đơn vị đang sở hữu 5.803 xe taxi cho biết: “Từ lâu, Vinasun Corporation cho đã cho quảng cáo ở một số vị trí trên xe, như quảng cáo bằng LCD và dán decal ở hai ô tam giác trên hai cánh cửa sau xe. Còn ở cánh cửa xe, chúng tôi cũng cho quảng cáo, nhưng không phải bây giờ và sẽ có sự chọn lọc kỹ càng”.

Khi đặt vấn đề, nếu mở rộng quảng cáo trên cánh cửa xe taxi, với lượng xe gần 6.000 chiếc sẽ là khoản thu không nhỏ, tại sao DN không hào hứng, ông Quý nói thêm: “Đối với việc cân nhắc cho quảng cáo trên cánh cửa xe taxi Vinasun, điều đầu tiên chúng tôi nghĩ đến là vấn đề mỹ quan, chứ không phải nguồn thu. Đây là lý do vì sao chúng tôi phải cân nhắc chọn lựa các DN muốn quảng cáo chứ không phải DN nào cũng nhận”.

Hiện nay, các hình thức quảng cáo trên taxi theo quy định là có thể thực hiện trên toàn bộ cánh cửa sau, quảng cáo trên ô kính tam giác trên cửa sau, dán thông điệp quảng cáo ở kính sautaxi, quảng cáo sau hàng ghế trước bằng túi treo tờ rơi…

Vì vậy, việc quảng cáo trên cánh cửa xe taxi chỉ là ngách nhỏ để các hãng taxi mở rộng doanh thu và không phải hãng nào cũng muốn thực hiện vì phụ thuộc vào số lượng đầu xe, địa bàn hoạt động lẫn giá cả.

Đỗ Phương, Doanh Nhân Sài Gòn Online