Cùng đồng hành với bộ phim Mắt Biếc đang làm mưa làm gió trên thị trường, hãng thời trang Catsa cũng đã cho ra mắt bộ sưu tập Retro Vibes với chiến dịch quảng cáo trên taxi Vinasun tại thành phố Hồ Chí Minh để dành cho các fan hâm mộ của bộ phim này và những chàng trai yêu thích phong cách thời trang hoài cổ, thanh lịch. 

Unique Outdoor Advertising là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo trên taxi khắp 63 tỉnh thành toàn quốc.

1. Giới thiệu về bộ sưu tập Retro Vibes mới ra mắt của hãng thời trang Catsa

Thời gian vừa qua, dư luận đang có một làn sóng hot trend mang tên Mắt Biếc – bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn nổi tiếng Nguyễn Nhật Ánh, là bộ phim đầu tiên cán mốc doanh thu 50 tỷ sau 3 ngày công chiếu nhanh nhất trong lịch sử phim Việt. Câu chuyện về Ngạn, Hà Lan và Dũng… thực sự đã tạo nên cơn sốt vô cùng lớn, khiến bất cứ ai cũng muốn ra rạp để thưởng thức bộ phim này.

Hai chàng diễn viên của bộ phim Mắt Biếc trong bộ sưu tập mới của Catsa

Là một đơn vị đồng hành cùng bộ phim Mắt Biếc, hãng thời trang nam Catsa tại thành phố Hồ Chí Minh đã hợp tác cùng với bộ đôi nam diễn viên chính Trần Phong, Trần Nghĩa (đóng vai Ngạn và Dũng) để làm người mẫu cho bộ sưu tập Retro Vibes mới nhất của hãng. Phong cách của bộ sưu tập lần này mang hơi hướng của phim Mắt Biếc, thể hiện sự hoài niệm về quá khứ, phù hợp với phái nam trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, đi học…

Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trên thị trường, Catsa luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và thường xuyên cập nhật những xu hướng hot nhất trên thị trường để xây dựng những phong cách thời trang trẻ trung, năng động mà vẫn lịch sự và hợp thời đại.

2. Catsa triển khai quảng cáo trên taxi Vinasun cùng đồng hành với bộ phim Mắt Biếc

Để thực thi chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập Retro Vibes vào đúng thời điểm mà bộ phim Mắt Biếc công chiếu, thời trang Catsa đã hợp tác cùng với đơn vị quảng cáo ngoài trời Unique Outdoor Advertising để book một số lượng lớn xe taxi Vinasun – hãng xe hoạt động mạnh nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là thị trường mà Catsa đang phát triển chính và sức mua của khách hàng cũng nhiều nhất.

Catsa lựa chọn quảng cáo trên taxi Vinasun cùng lúc hai vị trí, đó là:

– Dán quảng cáo trên hai cánh cửa sau xe.

catsa quảng cáo trên taxi

Quảng cáo trên hai cánh cửa sau taxi Vinasun

– Dán quảng cáo full bốn cánh cửa xe (hình thức mới ra mắt).

Đây là hai vị trí thường được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo nhất, hướng tới đối tượng người xem chủ yếu là những người đang tham gia giao thông trên đường ở bất cứ nơi nào mà xe đi qua (chủ yếu là khu vực nội thành).

catsa quảng cáo trên taxi

Dán quảng cáo trên toàn bộ bốn cảnh cửa xe

Maquette quảng cáo được sản xuất từ chất liệu decal bóng, giúp hình ảnh, nội dung được thể hiện sắc nét, tươi sáng, sống động và không thấm nước.

>> Tìm hiểu thêm thông tin về hình thức quảng cáo trên các hãng taxi phổ biến nhất hiện nay.

3. Đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo trên taxi của thương hiệu thời trang Catsa

Có thể nhận ra rất rõ ràng khi Catsa mời hai diễn viên chính của phim Mắt Biếc làm người mẫu cho bộ sưu tập Retro Vibes để ra mắt ngay ở thời điểm mà bộ phim này chiếu rạp, trở thành một thương hiệu đồng hành cùng với bộ phim đang rất hot trên thị trường. Bộ sưu tập lần này của Catsa giống như tên gọi của nó, sở hữu phong cách hoài cổ, gợi nhớ về thời trang của thập kỉ trước tuy đơn giản mà không kém phần thanh lịch.

catsa quảng cáo trên taxi

Retro Vibes cũng chính là bộ sưu tập Tết của Catsa

Chiến dịch quảng cáo trên taxi Vinasun của Catsa đã tạo ra hiệu ứng truyền thông kép đối với cả bộ phim và bộ sưu tập Retro Vibes, giúp sản phẩm tiếp cận gần hơn với đông đảo khách hàng trên thị trường, đặc biệt là phái nam có lòng yêu thích và đam mê phong cách thời trang tối giản.

Taxi Vinasun có độ phủ sóng vô cùng rộng rãi, xe hoạt động liên tục cả ngày nên thường xuyên xuất hiện với tần suất dày đặc trên đường phố, giúp hình ảnh quảng cáo cho chiến dịch sẽ thu hút sự chú ý của hàng triệu lượt xem mỗi ngày, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm, tan tầm thì thành phố Hồ Chí Minh còn thường xuyên xảy ra tình trạng tắc đường.

catsa quảng cáo trên taxi

Cùng mặc đồ của Catsa và ra rạp xem phim nhé!

Maquette quảng cáo trên taxi của thời trang Catsa được sử dụng tông xanh lá cây chủ đạo, vô cùng nổi bật khi dán trên nền xe trắng của Vinasun, lôi kéo tầm mắt của người nhìn vào những vật thể có màu sắc đối lập và nổi bật. Hơn nữa, phần thiết kế lại chú trọng thể hiện hình ảnh của hai nam diễn viên phim Mắt Biếc thì lại càng dễ dàng trở thành tâm điểm hơn nữa.

Hãng thời trang Catsa book cùng lúc hai vị trí quảng cáo trên taxi Vinasun là dán maquette hai cánh cửa sau và dán cả 4 cánh cửa xe nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và tiếp cận được khách hàng tiềm năng từ nhiều góc nhìn. Chi phí để triển khai chiến dịch là một con số hoàn toàn xứng đáng và hợp lí so với những hiệu ứng truyền thông vô cùng tích cực mà nó đã đem lại.

>> Tham khảo thêm dịch vụ quảng cáo trên taxi của Unique Outdoor Advertising.

4. Triển khai quảng cáo trên taxi Vinasun hiệu quả với dịch vụ của Unique Outdoor Advertising

Unique Outdoor Advertising – thành viên của Unique Group chính là đối tác đồng hành của hãng thời trang Catsa trong chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập Retro Vibes – đi cùng Mắt Biếc. Ngoài taxi Vinasun, chúng tôi còn sở hữu năng lực thực thi triển khai quảng cáo trên hầu hết các hãng taxi lớn khắp cả nước với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Unique luôn cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những giải pháp truyền thông hiệu quả nhất. Vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật các thông tin kịp thời!