Tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay tại Việt Nam đã có những chuyển biến vô cùng tích cực. Nhờ đó, mọi hoạt động của người dân đã dần trở lại với guồng quay thường nhật để có thể khôi phục những ảnh hưởng do dịch bệnh gây nên. Đây cũng chính là cơ hội vàng để các doanh nghiệp triển khai, lựa chọn quảng cáo trên xe taxi để có thể truyền thông thương hiệu một tới tất cả mọi người.

Hãy cùng Unique tìm hiểu tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn quảng cáo trên xe taxi hậu dịch Covid thông qua bài viết dưới đây!

1. Tác động của đại dịch Covid-19 đến nền kinh tế Việt Nam

Là một đất nước có nền kinh tế mở nên Việt Nam dù đã có những biện pháp phòng và chống dịch vô cùng tích cực nhưng vẫn phải hứng chịu những ảnh hưởng khá nặng nề đến nền kinh tế. Mức tăng trưởng GDP đã giảm đi đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó hầu hết mọi lĩnh vực như nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ đều bị tác động. Nhiều doanh nghiệp đã phải đóng cửa, dẫn đến số lượng lao động bị cắt giảm, mất việc làm tăng cao kỷ lục.

Quảng cáo trên xe taxi hậu dịch Covid

Nền kinh tế cả nước đã trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn. Ảnh: Internet

Trong quãng thời gian cả nước cùng thực hiện các biện pháp cách ly xã hội, thì phần lớn các hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, đơn vị đều bị đóng băng do nhu cầu của khách hàng và người tiêu dùng giảm sút. Đặc biệt, đối với các ngành hàng thương mại, dịch vụ, du lịch, vận tải,… thì hầu như không có bất kỳ hoạt động kinh doanh, sản xuất nào được diễn ra.

Do đó, thời điểm cả nước bắt đầu trở lại đời sống thường ngày sau khi dịch bệnh tại Việt Nam có những tín hiệu tích cực chính là một trong những cơ hội vàng để các doanh nghiệp, nhà đầu tư có thể khôi phục hoạt động kinh doanh, sản xuất của mình. Và để kích thích nhu cầu của khách hàng và người tiêu dùng, thì điều quan trọng nhất mà các doanh nghiệp cần làm ngay lúc này chính là thực hiện các chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình.

Xe taxi hoạt động trở lại từ 23/4

Triển khai chiến dịch truyền thông kích cầu thị trường là điều các doanh nghiệp cần làm ngay lúc này. Ảnh: Unique

Trong số muôn vàn các hình thức quảng cáo ngoài trời hiện đang được triển khai tại Việt Nam hiện nay, thì có lẽ quảng cáo trên xe taxi chính là cái nên được doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất cho các chiến dịch quảng cáo truyền thông hậu dịch Covid. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng chúng tôi phân tích những lý do ngay dưới đây.

>> Tìm hiểu về xu hướng quảng cáo trên xe taxi trong năm 2020

2. Lý do doanh nghiệp nên triển khai quảng cáo trên xe taxi ngay thời điểm này

Một trong những lý do chính khiến doanh nghiệp nên lựa chọn quảng cáo trên xe taxi cho chiến dịch truyền thông hậu Covid của mình chính là tần suất hoạt động. Hiện nay, hầu hết các hãng taxi đều đang trở lại hoạt động một cách mạnh mẽ để bù đắp cho phần tổn thất kinh doanh mà dịch bệnh gây nên. Do đó, tần suất hoạt động của các đầu xe taxi sẽ được nâng lên một cách mạnh mẽ, hoạt động gần như cả ngày lẫn đêm để phục vụ nhu cầu của tất cả mọi người. Điều này sẽ cực kỳ hữu ích cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp, khiến ấn phẩm truyền thông được phủ sóng rộng rãi đến khách hàng và người tiêu dùng một cách nhanh chóng.

Quảng cáo trên xe taxi hậu dịch Covid

Thị trường taxi đang hoạt động trở lại một cách cực kỳ mạnh mẽ. Ảnh: Internet

Lý do thứ hai khiến quảng cáo trên xe taxi trở thành sự lựa chọn sáng giá, chính là nhu cầu của người dân trong thời điểm này. Sau một quãng thời gian dài cách ly xã hội, hạn chế ra ngoài thì đến thời điểm này, hầu hết mọi người đã đều đổ xô ra đường để mua sắm, giải trí, làm việc phục vụ nhu cầu của bản thân. Nhờ vậy, maquette quảng cáo trên xe taxi sẽ có thể tiếp cận với nhiều người hơn, nâng cao hiệu quả truyền thông cho chiến dịch của doanh nghiệp. Đặc biệt, việc trở lại hoạt động di chuyển bình thường cũng sẽ khiến các tuyến đường giao thông huyết mạch sẽ trở nên ùn tắc – giúp người dân có thêm nhiều thời gian để tiếp nhận thông điệp, hình ảnh mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Quảng cáo trên xe taxi hậu dịch Covid

Tình trạng ùn tắc giao thông đã trở lại trên nhiều trục đường lớn. Ảnh: Internet

Ngoài ra, hệ thống taxi tại Việt Nam có quy mô vô cùng lớn mạnh, đặc biệt là những hãng taxi lớn như Mai Linh, VinaSun, G7 Taxi,… Bởi vậy, với chiến dịch truyền thông quảng cáo trên xe taxi, doanh nghiệp sẽ có thể phủ rộng thương hiệu tới nhiều khu vực khác nhau, qua đó tiếp cận đến đa dạng số lượng khách hàng, người tiêu dùng tiềm năng hơn so với các hình thức quảng cáo khác.

>> Khám phá những ưu điểm của hình thức quảng cáo trên xe taxi

3. Truyền thông quảng cáo trên xe taxi hậu dịch Covid-19 với dịch vụ của Unique

Sự hồi phục của nền kinh tế cả nước nói chung sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã mang tới những cơ hội kinh doanh vô cùng to lớn cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư. Vì vậy, nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu triển khai chiến dịch truyền thông quảng cáo trên xe taxi, thì Unique Outdoor Advertising chính là một trong những sự lựa chọn phù hợp hàng đầu.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, triển khai hàng trăm chiến dịch quảng cáo cho các đơn vị trong nước và quốc tế, Unique cam kết mang tới dịch vụ quảng cáo trên xe taxi toàn quốc, giúp chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp đạt được những hiệu quả ấn tượng và mạnh mẽ.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn cũng như báo giá quảng cáo trên xe taxi mới nhất!

Hoàng Ngọc Văn