Lần đầu tiên trong lĩnh vực phim ảnh, lễ cưới dành cho nhân vật Baha trong bộ phim “Shiti Kutum” tại Ấn Độ được tổ chức ở ngoài đời trên 100 chiếc xe taxi. Đây là một chiến lược truyền thông vô cùng khéo léo và độc nhất vô nhị vừa thể hiện lòng yêu mến của người xem, lại vừa giúp cho bộ phim được quảng bá rộng rãi. 

Kênh giải trí nổi tiếng của người Ấn Độ có tên Star Jalsha của Star TV đã kết hợp cùng với Ideazfirst để tổ chức lễ cưới cho nữ nhân vật chính Baha (người Bengal) trong bộ phim “Shiti Kutum” theo một cách thức vô cùng hấp dẫn và độc đáo, đó chính là tập hợp một trong những phương tiện truyền thông phổ biến nhất của Kolkata – xe taxi màu vàng với số lượng lên tới 100 chiếc.

Câu chuyện mô tả kịch bản với nội dung người dân ở Kolkata sẽ tham dự đám cưới của nhân vật yêu thích Baha. Hơn nữa, kênh Star Jalsha đã tạo ra một yếu tố gây ngạc nhiên cho cả những người không xem bộ phim này, do đó làm tăng yếu tố tò mò xung quanh những chiếc taxi được trang trí.

Star Jalsha quảng cáo trên xe taxi

Cận cảnh chiếc xe taxi dùng để tổ chức lễ cưới cho nhân vật Baha

Kevin Vaz – Chủ tịch và Tổng Giám đốc của Star Jalsha chia sẻ: “Baha là nhân vật chính trong bộ phim Ishti Kutum, là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất ở Bengal trong vài năm qua. Có thể nói, từ cái tên, cách nói chuyện, phong cách và sự đấu tranh của cô ấy trong cuộc sống đã khiến mọi người ở Bengal yêu mến, cảm động. Sau rất nhiều thăng trầm, cô ấy đã nhận được sự tôn trọng từ xã hội đối với mình. Vì vậy, đây là khoảnh khắc vinh quang không chỉ dành cho Baha, đối với tất cả những người xem Star Jalsha cũng vậy”.

Star Jalsha quảng cáo trên xe taxi

Dàn xe taxi được trang trí siêu ấn tượng và đẹp mắt

Mọi người đang chờ đợi để được chứng kiến ​​cuộc hôn nhân của Baha, do đó, chúng tôi nghĩ đến việc tổ chức lễ kỷ niệm này bằng một cách độc đáo và đáng nhớ nhất. Và cách tốt nhất để làm điều đó là lựa chọn và sử dụng những chiếc xe taxi, với thông điệp là “Shohor choleche Baha’r Biyete”, có nghĩa là thành phố này sẽ kết hôn với Baha, mỗi khi có ai đi xe taxi sẽ có cảm giác như đang đi tới lễ cưới của cô ấy.

Ideazfirst đã trực tiếp xử lý và phối hợp với các chủ sở hữu taxi, đây là một thách thức khá lớn đối với họ. Phát biểu về vấn đề này, Rajesh Kishanpuriya, Giám đốc điều hành của Ideazfirst Marketing Services (P) Ltd, thông báo: “Kênh Star Jalsha đề nghị trang trí 100 chiếc xe taxi và hỏi chúng tôi rằng liệu chúng tôi có thể đặt thương hiệu taxi như xe cưới hay không? Sau đó, chúng tôi bắt đầu lên kế hoạch để trang trí và phải đảm bảo rằng xe taxi có thể chạy với tốc độ của riêng mình mà không có hoa rơi xuống hoặc bị khô đi. Lúc đầu, các chủ xe taxi không muốn thực hiện điều này, một số người e ngại như cảnh sát giao thông sẽ phạt họ hoặc có khả năng sẽ gây thiệt hại cho taxi vì dây hoa, v.v. Chúng tôi đã triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe taxi bằng cách dán vinyl và trang trí xe taxi bằng hoa viền xung quanh xe trông thật sự đẹp mắt”.

Star Jalsha quảng cáo trên xe taxi

Hình ảnh của bộ phim được thể hiện bên ngoài cánh cửa xe

Sự kiện tổ chức đám cưới cho nhân vật Baha với sự tham gia của 100 chiếc xe taxi đã được diễn ra trên khắp Kolkata, Ấn Độ. Bắt đầu từ Đài tưởng niệm Victoria, dàn xe taxi sẽ xếp hàng nối tiếp nhau trước khi hoạt động vào buổi sáng, khiến cho bất cứ ai đi ngang qua cũng đều phải ngước nhìn.

Hầu như mọi người dân ở Kolkata đều nhìn thấy ít nhất một chiếc taxi có dán hình ảnh của bộ phim và được trang trí bằng hoa trong mỗi chuyến đi của họ, khi mà xe taxi di chuyển đến mọi ngóc ngách của thành phố. Những thành viên của kênh Star Jalsha chia sẻ: “Chúng tôi đã không thực sự quan niệm hoạt động này để tăng xếp hạng cho bộ phim. Đối với chúng tôi, đó là niềm vui tuyệt đối của việc chia sẻ tinh thần ăn mừng với người xem và làm cho mọi người yêu thích nó. Nhưng cho dù mục tiêu là gì đi chăng nữa, chiến dịch này chắc chắn đã tạo ra một sự giật gân không hề nhỏ và giúp cho thương hiệu kênh Star Jalsha lên một tầm cao mới”.

Theo www.media4growth.com