Thục Sơn Kỳ Hiệp – một trong những tựa game “nhập vai” được nhiều bạn trẻ chờ mong trông ngóng nhất mùa hè năm nay. Thông qua những thông tin tiết lộ từ NPH Sohagame thì Thục Sơn Kỳ Hiệp hứa hẹn sẽ mang đến một tựa game chất lượng, cả về cốt truyện lẫn đồ họa.

Tháng 5/2019 là thời điểm Thục Sơn Kỳ Hiệp ra mắt thị trường. Để quảng bá rộng rãi cho sự kiện này, và đưa nhận diện thương hiệu lên ngưỡng cao nhất, Sohagame triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời với rất nhiều hình thức như quảng cáo trên xe taxi, xe buýt trên đường phố, hay như hình thức phát quảng cáo trên màn hình Lcd, Frame trong các rạp chiếu phim…  Hình ảnh của Thục Sơn Kỳ Hiệp phủ sóng khắp nẻo đường Hà Nội và Hồ Chí Minh thu hút rất nhiều sự chú ý của người đi đường.

Giờ đây chỉ cần bước chân ra đường phố, hay ghé vào các rạp chiếu phim, bạn đều có thể trông thấy được hình ảnh của Sohagame, vô cùng nổi bật và rực rỡ.

1. Chiến dịch quảng cáo trên Vinataxi tại Hồ Chí Minh

Sohagame ưu tiên lựa chọn triển khai quảng cáo trên xe taxi tại thành phố Hồ Chí Minh, bởi đây là hình thức quảng cáo ngoài trời cực kỳ phát triển tại nơi đây. Taxi là phương tiện giao thông công cộng phổ biến của Sài Gòn, luôn hoạt động với công suất lớn, và có mặt khắp mọi nẻo đường dù là ngõ ngách.

Dán maquette quảng cáo trên Vinataxi Vàng vô cùng nổi bật, sắc vàng của xe tôn lên hình ảnh của Thục Sơn Kỳ Hiệp. Vị trí quảng cáo ngay tầm mắt của người đi đường nên rất dễ dàng lọt vào tầm mắt của họ, gây ấn tượng và khiến họ nhớ đến. Hơn thế nữa với hai cánh cửa xe, có thể triển khai dán hai mẫu maquette quảng cáo để truyền tải được nhiều hình ảnh và thông điệp hơn.

quang cáo trên xe buýt taxi cho Thục Sơn Kỳ Hiệp

Hình ảnh Thục Sơn Kỳ Hiệp được dán trên Vinataxi vàng vô cùng nổi bật

quang cáo trên xe buýt taxi cho Thục Sơn Kỳ Hiệp

Truyền tải hình ảnh và thông điệp đến với đông đảo người đi đường

2. Chiến dịch quảng cáo trên xe buýt tại Hà Nội

Tại Hà Nội, bên cạnh taxi thì xe buýt chính là phương tiện giao thông công cộng phổ biến và được nhiều người sử dụng trong việc đi lại nhất, bởi giá thành rẻ, nhiều tuyến đường đa dạng. Do đó hình thức quảng cáo trên xe buýt tại đây cực kỳ phát triển.

Unique đã tư vấn Sohagame triển khai quảng cáo trên xe buýt để tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Bởi hiện nay đối tượng đi xe buýt nhiều nhất chính là học sinh, sinh viên, và giới trẻ, đây chính là những người có nhu cầu cao với loại hình giải trí như game online nhiều nhất.

Chiến dịch quảng cáo trên xe buýt của Sohagame cũng lựa chọn giải pháp truyền thông hai maquette khác nhau trên hai sườn xe buýt để truyền tải được nhiều hơn.

quang cáo trên xe buýt taxi cho Thục Sơn Kỳ Hiệp

Quảng cáo trên xe buýt đưa hình ảnh của Thục Sơn phủ sóng khắp nẻo đường Hà Nội

quang cáo trên xe buýt taxi cho Thục Sơn Kỳ Hiệp

Mỗi bên sườn xe truyền tải một hình ảnh và thông điệp quảng cáo

3. Quảng cáo TVC tại rạp chiếu phim và trên các màn hình Lcd, Frame

Phát TVC giới thiệu về Thục Sơn Kỳ Hiệp trong rạp chiếu phim trước các suất chiếu là phương thức quảng cáo đẳng cấp và hiệu quả, bởi đây là thời điểm mà hầu hết các khán giả trong rạp đều đổ dồn sự chú ý về màn hình, chắc chắn sẽ ấn tượng và ghi nhớ về hình ảnh của game.

Bên cạnh đó việc quảng cáo TVC trên màn hình Lcd, hay các hình ảnh trên màn hình Frame tại các địa điểm công cộng như sảnh các tòa nhà cao tầng, quán cà phê… cũng là cách quảng cáo cực kỳ thông minh khi truyền tải hình anh, thông điệp một cách sinh động, đẹp mắt.

quảng cáo cho Thục Sơn Kỳ Hiệp

Phát TVC quảng cáo trước suất chiếu phim

quảng cáo cho Thục Sơn Kỳ Hiệp

Phát TVC quảng cáo trên màn hình LCD của các tòa nhà

quảng cáo cho Thục Sơn Kỳ Hiệp
quảng cáo cho Thục Sơn Kỳ Hiệp

Quảng cáo màn hình Lcd và Frame tại các địa điểm công cộng

Kết

Với một chiến dịch quảng bá hình ảnh được đầu tư nghiêm túc và bài bản, hình ảnh của Thục Sơn Kỳ Hiệp theo đó được xuất hiện khắp muôn nơi. Và nói không ngoa khi nhận xét rằng “Quảng cáo ngoài trời đưa Thục Sơn Kỳ Hiệp từ game ảo ra ngoài đời thực”.

Unique Outdoor Agency hân hạnh là đơn vị quảng cáo ngoài trời đồng hành cùng Sohagame trong chiến dịch quảng cáo Thục Sơn Kỳ Hiệp trên xe buýt và taxi. Với đội ngũ nhân sự trẻ nên Unique cũng có những thành viên cực kỳ yêu thích các dòng game nhập vai, chúng tôi thật sự rất hào hứng và vui vẻ khi chính là đơn vị quảng cáo thực hiện chiến dịch quảng cáo đặc biệt này.