So với các hình thức quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên taxi sở hữu những thế mạnh khác biệt và vượt trội hơn hẳn. Vậy những thế mạnh đó là gì?

Unique Outdoor Agency xin gửi tới bạn đọc những thông tin vô cùng hữu ích về những lợi thế của hình thức quảng cáo trên xe taxi.

1. Có thể triển khai với số lượng lớn trong một thời gian dài, vị trí quảng cáo đa dạng

Quảng cáo trên xe taxi là một trong những hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông phổ biến và phát triển nhất hiện nay, đến nỗi khi đi ra đường, ta đều có thể dễ dàng quan sát được phần lớn các xe taxi đều có dán quảng cáo. Tùy vào nội dung, mục đích của chiến dịch cũng như nguồn ngân sách mà doanh nghiệp có thể chi ra mà một chiến dịch quảng cáo trên xe taxi thường được triển khai với số lượng ít nhất là 100 xe trong thời gian 3 tháng.

Koreno mỳ rong biển vị ngao quảng cáo trên xe taxi

Các nhãn hàng đang lựa chọn quảng cáo trên taxi ngày một nhiều

So với các hình thức khác, quảng cáo trên xe taxi có thể triển khai với số lượng xe lớn của một hãng hoặc kết hợp book nhiều hãng cùng lúc với nhau để tăng thêm độ phủ sóng. Thời gian triển khai dài cũng giúp cho hình ảnh thương hiệu xuất hiện thật lâu trên thị trường và đủ để người đi đường ghi nhớ.

Hơn nữa, hình thức này sở hữu khá nhiều vị trí quảng cáo như dán maquette trên cánh cửa sau, dán full đuôi xe, quảng cáo màn Lcd… và mới đây là dán quảng cáo trên cả 4 cánh cửa, có thể tiếp cận người xem từ nhiều hướng.

2. Không bị giới hạn thời gian quảng bá và quãng đường di chuyển

Để đáp ứng nhu cầu của hành khách, hầu hết các hãng taxi đều hoạt động cả ngày và có thể di chuyển đến bất cứ địa điểm nào. Đây là một lợi thế khá lớn của hình thức quảng cáo trên taxi bởi nó sẽ đưa hình ảnh nhãn hàng xuất hiện ở khắp mọi nơi, tiếp cận với đa dạng đối tượng khách hàng tiềm năng không chỉ ở nội mà còn ở ngoại tỉnh.

quảng cáo taxi group 4 cánh

Taxi Group quảng cáo cho kẹo Esprezzo

Lấy ví dụ điển hình, nhãn hàng A book quảng cáo taxi ở Hà Nội, tuy nhiên có đôi lúc lại bắt gặp một số chiếc xe taxi dán quảng cáo của hãng A xuất hiện tại những tỉnh thành lân cận như Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Bắc Ninh… để chở khách. Điều này vô tình giúp cho nhãn hàng có thể mở rộng địa bàn phủ sóng của thương hiệu sang cả các khu vực khác, số lượng người xem là không thể thống kê được.

3. Quảng cáo trên taxi có chi phí phù hợp với ngân sách

Quảng cáo trên xe taxi cũng là một trong những hình thức hiếm hoi vừa triển khai được trên số lượng lớn mà mức chi phí lại vô cùng phù hợp với nguồn ngân sách của doanh nghiệp. Các hãng taxi trên thị trường hiện nay đều sở hữu mức báo giá không chênh lệch nhau quá nhiều, book số lượng xe càng lớn thì hiệu quả truyền thông đạt được càng cao.

bất động sản c-skyview quảng cáo trên taxi

Chi phí phải bỏ ra để quảng cáo trên xe taxi là rất phù hợp

Doanh nghiệp nên cân nhắc kĩ về số lượng xe, thời gian triển khai cũng như hình thức dán quảng cáo để chiến dịch được diễn ra suôn sẻ, đạt hiệu quả cao, tránh bị bội chi ngân sách.

>> Tham khảo thêm về quy trình triển khai một chiến dịch quảng cáo trên xe taxi hoàn chỉnh.

4. Unique Outdoor Agency – Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe taxi toàn quốc

Là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là quảng cáo trên xe taxi, Unique Outdoor Agency luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng cũng nhu phân bổ dịch vụ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, đưa thương hiệu của các nhãn hàng phủ sóng rộng rãi, tiếp cận hiệu quả với người tiêu dùng. Chúng tôi luôn cam kết sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất với mức báo giá cạnh tranh trên thị trường!

Liên hệ với Unique ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!