Sân bay – Khu vực “vàng” để doanh nghiệp tiếp cận quảng cáo

Trong những năm gần đây, quảng cáo tại sân bay đã du nhập vào Việt Nam và phủ khắp ở các sân bay quốc nội và quốc tế. Bởi vậy, không chỉ có các doanh nghiệp sản xuất xuất khẩu mà cả các hãng dịch vụ, các doanh nghiệp nội địa cũng đã quan tâm tới hình thức quảng cáo này. Những hình thức quảng cáo nào? Doanh nghiệp có thể đặt vị trí quảng cáo ở đâu? Tiếp cận tới những đối tượng nào? Quảng cáo sân bay mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?…. những điều cơ bản và cần biết ấy doanh nghiệp sẽ được chi tiết ở bên dưới đây.

Các hãng quảng cáo đã khai thác rất nhiều hình thức quảng cáo tại sân bay. Và có một điểm chung các quảng cáo này là đảm bảo tính thẩm mỹ, bắt mắt và sang trọng

Hình thức quảng cáo tại sân bay?

– Quảng cáo hộp đèn

– Biển lật 3 mặt

– Biển treo thả

– Standy/mô hình

– Màn hình LCD, màn hình cảm ứng

– Decal dán

Vị trí quảng cáo

Doanh nghiệp cần có sự tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định vị trí quảng cáo tại sân bay tại ga đến hay ga đi:

– Quảng cáo tại ga đi: Quầy thủ tục, khu vực xe đẩy, phòng chờ….

– Quảng cáo tại ga đến: Khu vực lấy hành lý ký gửi, khu vực toilet, ghế chờ nghỉ ngơi….

Đối tượng quảng cáo

Hình ảnh & thương hiệu của doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận từ những phân khúc khách hàng cao cấp nhất cho tới phân khúc bình dân:

– Nguyên thủ quốc gia

– Thương gia/Giám đốc

– Nghệ sĩ

– Khách du lịch nước ngoài

Lợi ích doanh nghiệp nhận được?

– Định vị hình ảnh đẳng cấp của thương hiệu

– Quảng cáo những nét độc đáo của sản phẩm đại diện cho vùng miền

– Cơ hội tiếp cận với những đổi tác tiềm năng trong nước và nước ngoài

– Tạo ấn tượng và thu hút khách hàng ở tầm nhìn trực diện