Tại Việt Nam, ngành nghề bất động sản đã trở thành một trong những lĩnh vực kinh doanh có tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhất. Bởi vậy, để có truyền thông thương hiệu cũng như phát triển hoạt động kinh doanh của mình, thì quảng cáo trên xe taxi chính là một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Cùng Unique tìm  về những lưu ý dành cho ngành bất động sản khi triển khai quảng cáo trên xe taxi thông qua bài viết dưới đây.

1. Tại sao các doanh nghiệp bất động sản nên lựa chọn quảng cáo trên xe taxi

Thị trường bất động sản tại Việt Nam trong những năm vừa qua tuy đã gặp khá nhiều khó khăn và biến động do những ảnh hưởng chung từ tình hình kinh tế khu vực và thị trường, nhưng ngành nghề này về cơ bản vẫn luôn có sự phát triển vô cùng ổn định, tạo tiền đề trở thành một trong những ngành nghề có vai trò quan trọng trong nền kinh tế, tạo động lực phát triển cho nhiều ngành nghề khác.

Lưu ý cho ngành bất động sản khi quảng cáo trên xe taxi

Ngành bất động sản tại Việt Nam đang có những bước phát triển vượt bậc. Ảnh: Internet

Cùng với đó, nhu cầu nhà ở của người dân tại Việt Nam là vô cùng lớn. Với dân số tới hơn 95 triệu người, chắc chắn sẽ có rất nhiều người có nhu cầu quan tâm tới các bất động sản nhà ở, cho thuê, nghỉ dưỡng, du lịch,…, giúp ngành bất động sản phát triển mạnh mẽ. Đồng thời, theo các số liệu thông kế, thì Việt Nam cũng là quốc gia có sự gia tăng nhu cầu về nhà ở tại các khu đô thị hàng đầu trong khu vực.

Lưu ý cho ngành bất động sản khi quảng cáo trên xe taxi

Quảng cáo trên xe taxi là sự lựa chọn truyền thông tuyệt vời cho ngành bất động sản. Ảnh: Unique

Bởi vậy, nhằm cạnh tranh với đối thủ cũng như tiếp cận với các khách hàng tiềm năng của mình, thì quảng cáo trên xe taxi chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp bất động sản. Với những lợi thế cực kỳ mạnh mẽ như độ phủ mạnh mẽ, tần suất hiển thị cao, tầm nhìn phù hợp với người đi đường,…, quảng cáo trên xe taxi dễ dàng giúp cho ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp được lan toả mạnh mẽ.

>> Khám phá thêm quảng cáo trên xe taxi là gì, bạn đã biết chưa?

2. Những lưu ý dành cho các doanh nghiệp bất động sản khi quảng cáo trên xe taxi

Ban đầu, có thể ai cũng nghĩ rằng quảng cáo trên xe taxi chỉ đơn giản là dán decal, maquette quảng cáo lên xe buýt là xong. Tuy nhiên, để có thể khiến quảng cáo trên xe taxi trở nên nổi bật và hiệu quả, thì sẽ có rất nhiều vấn đề mà trong quá trình thiết kế, thi công doanh nghiệp cần để tâm tới. Cụ thể, những lưu ý mà doanh nghiệp cần để tâm đến khi triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe taxi bao gồm:

2.1.Xác định rõ mục tiêu chiến lược của chiến dịch truyền thông

Việc xác định đúng những mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới cho chiến dịch truyền thông sẽ giúp doanh nghiệp có thể vừa tối ưu được ngân sách dành cho quảng cáo, vừa giúp nâng mức hiệu quả truyền thông lên mức cao nhất có thể.

quảng cáo trên taxi cho cenland

Xác định rõ mục tiêu chiến dịch giúp doanh nghiệp tối đa hoá hiệu quả truyền thông. Ảnh: Unique

Ví dụ như với các chiến dịch chào bán, ra mắt khu chung cư, biệt thự mới,…, doanh nghiệp nên book quảng cáo với số lượng lớn trong khoảng thời gian vừa đủ để tạo hiệu ứng truyền thông nổi bật, tác động ấn tượng đến tâm trí người xem gần như ngay lập tức. Còn đối với các chiến dịch truyền thông phủ sóng, truyền tải thương hiệu thì doanh nghiệp nên triển khai chiến dịch trong thời gian dài, để thương hiệu có thể âm thầm len lỏi và giữ một vị trí trong trí nhớ của mọi người.

2.2. Lựa chọn phạm vi, địa điểm triển khai quảng cáo của chiến dịch

Đây là một trong những lưu ý vô cùng quan trọng để doanh nghiệp có thể đẩy mạnh hiệu quả cho chiến dịch truyền thông quảng cáo trên xe taxi của mình. Bởi khi lựa chọn đúng địa điểm, phạm vi quảng cáo, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng, từ đó giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trở nên cởi mở và dễ dàng hơn.

Lưu ý cho ngành bất động sản khi quảng cáo trên xe taxi

Quảng cáo trên xe taxi Mai Linh của Bất động sản Cenland tại Đà Nẵng. Ảnh: Unique

Ví dụ như ngoài việc triển khai quảng cáo trên xe taxi tại địa điểm triển khai dự án bất động sản, doanh nghiệp có thể lựa chọn thêm những khu vực, thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh,… Bởi đây đều là những thành phố có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, do đó số lượng khách hàng có đủ điều kiện tiếp cận với sản phẩm bất động sản của doanh nghiệp sẽ cao hơn là các khu vực khác.

>> Tìm hiểu thêm doanh nghiệp nên lựa chọn quảng cáo trên hãng taxi lớn hay nhỏ

2.3. Xây dựng thông điệp, hình ảnh quảng cáo đơn giản mà ấn tượng

Hầu hết các hình thức quảng cáo ngoài trời nói chung cũng như quảng cáo trên xe taxi nói riêng đều có một đặc điểm vô cùng đặc biệt, đó là thời gian tiếp xúc với khách hàng khá ngắn (từ khoảng từ 5-7s trong điều kiện lưu lượng phương tiện giao thông thoáng thấp). Do đó, nếu triển khai chiến dịch với thông điệp rắc rối khó hiểu, cùng hình ảnh đơn thuần, thì rất khó để doanh nghiệp có thể gây ấn tượng với những người tham gia giao thông.

Lưu ý cho ngành bất động sản khi quảng cáo trên xe taxi

Liệu người đi đường có thể tiếp nhận toàn bộ thông điệp của Gamuda Land không? Ảnh: Unique

Ngoài ra, để tạo được điểm nhấn với khách hàng và người tham gia giao thông, thì trong quá trình thiết kế ấn phẩm truyền thông doanh nghiệp nên lựa chọn các tông màu nhẹ nhàng, mang tính sang trọng. Bởi hầu hết các đối tượng khách hàng đều mong muốn căn hộ, sản phẩm bất động sản của mình trở nên “sang” nhất có thể, ngay cả từ thương hiệu bất động sản mà họ lựa chọn. Vì vậy, một maquette quảng cáo đơn giản, lịch thiệp nhưng không kém phần sang trọng sẽ là một điểm nhất cực kỳ chất lượng của doanh nghiệp trong tâm trí người xem.

2.4. Thiết kế die-cut, test màu trước khi triển khai chiến dịch hàng loạt

Việc triển khai quảng cáo tưởng chừng như dễ dàng, nhưng khi thực sự bắt tay vào làm thực sự thì mới có thể nhận ra những điểm đáng chú ý trong quá trình triển khai. Điển hình như việc dán quảng cáo trên xe, nếu không cẩn thận thiết kế die-cut (ướm thử maquette quảng cáo lên cánh cửa xe) thì rất có thể hình ảnh, thông điệp truyền thông của doanh nghiệp sẽ vô tình bị cắt lẹm những chi tiết quan trọng, gây mất thẩm mỹ.

Lưu ý cho ngành bất động sản khi quảng cáo trên xe taxi

Cần thực hiện đầy đủ các bước thiết kế die-cut, test màu khi quảng cáo trên xe taxi. Ảnh: Unique

Quan trọng không kém bước thiết kế die-cut chính là việc test màu quảng cáo. Do hiện nay, các thiết bị hiển thị điện tử như màn hình máy tính, điện thoại, TV,… đều có công nghệ màn hình vô cùng hiện đại, khiến mọi hình ảnh dường như trở nên vô cùng sặc sỡ mà bắt mắt. Tuy nhiên, khi đem ra in thực tế, thì màu sắc lại trở nên nhợt nhạt và kém sức sống hơn rất nhiều. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của maquette quảng cáo mà nhiều khi còn gây nên những nhận diện sai lệch về màu sắc thương hiệu, sản phẩm…

Bởi vậy, trước khi triển khai quảng cáo trên xe taxi, doanh nghiệp bất động sản nên lưu ý thực hiện đầy đủ các bước thiết kế die-cut, test màu trước khi đưa vào triển khai hàng loạt để chiến dịch truyền thông đạt được những hiệu quả mạnh mẽ nhất.

>> Xem thêm những lưu ý khi thi công quảng cáo trên xe taxi

3. Phủ sóng thương hiệu mạnh mẽ với dịch vụ quảng cáo trên xe taxi của Unique

Unique Outdoor Advertising là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực, chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời nói chung cũng như quảng cáo trên xe taxi toàn quốc. Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực, triển khai hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ cho các đối tác trong nước và quốc tế, Unique cam kết sẽ mang tới những giá trị vô cùng thiết thực, hiệu quả mạnh mẽ cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn cũng như báo giá quảng cáo trên xe taxi mới nhất!

Hoàng Ngọc Văn